Ra mắt dự án công trình Sunshine Diamond River Đào Trí Q.7

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi tungnguyen, 1/8/19.

  1. tungnguyen

    tungnguyen Mới đăng kí

    Dự án Sunshine Diamond River do công ty lớn Sunshine Group quản lý dự án, tọa lạc gần mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh với độ lớn ngay 12 hecta cùng tổng mức vốn đầu tư lên tới 25,000 tỷ VNĐ.

    Địa chỉ dự án Sunshine Diamond River tọa lạc trên con đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Q.7, cùng với vị trí 3 bên dòng sông bao gồm mặt đường Đào Trí, cũng như cửa con sông Sai Gòn. toàn bộ người dân ở đây đều tận hưởng không gian sống đầy gió và nước đồng thời ích lợi hiện đại. dự án công trình Sunshine Diamond River được xem là khu căn nhà tốt nhất Thành Phố Hồ Chính Minh về độ sang trọng cũng như nơi sống.

    [​IMG]

    mặt Bắc từ dự án công trình view sông Thành phố mang tên Bác lãng mạn, khu đô thị Thủ Thiêm. quận 1 và quận 2.

    Mặt Đông cũng như đông nam tiếp giáp Rạch Bà Bướm cũng như khu đầm Nam Bộ.

    mặt Nam view đường Đào Trí ngắm về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm dân sinh sống

    Mặt Tây giáp khu căn hộ siêu đẳng cấp River City, nhìn về hướng cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát.

    Sau tất cả những người phú quý trực tiếp quan tâm cũng như khát khao tận hưởng 2 giá trị khi là thời gian cũng như sức khoẻ. cùng với ý tưởng tạo lập một nơi sống có hơi thở resort 4.0 đưa con người làm trung tâm, trân trọng xúc cảm,lắng đọng thời điểm. Sunshine Diamond River tự hào mang lại style sống nghỉ ngơi thông minh đầu tiên tại Việt Nam. nơi ở là thụ hưởng, sống trọn xứng khoảng.

    [​IMG]

    Sunshine Diamond River đc tạo lập từ ý tưởng tạo ra không gian sống mang style khu nghỉ dưỡng 4.0, bao gồm lấy nhân sự làm trung tâm, trân trọng các chất lượng cảm giác lắng đọng thời điểm. Sunshine Diamond River tự hào mang lại style ở cao cấp mang tên nghỉ dưỡng thông thái lần mới nhất xuất hiện tại nước ta – nơi chất lượng thời gian cũng như sức đc tôn vinh.

    căn nhà - Bất động sản Sky Villas and Shophouse Sunshine Diamond River là sự phối hợp hoàn thiện giữa cây xanh và nước đem lại không khí sinh thái nghỉ ngơi tuyệt mĩ, lợi thế 3 mặt cạnh bên dòng sông nhằm điều tiết bầu không khí đến nội khu. bầu không khí giữa nhiều tòa căn nhà đc sắp xếp vườn treo tham gia nhiều khu vực giảm tải hiệu ứng bê tông, đóng góp thêm phần làm giảm nhiệt độ không khí mang đến toàn đô thị.

    đáng kể, Sunshine Diamond River sẽ sử dụng một tập hợp trang thiết bị nội thất sang trọng mạ vàng cùng với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế giống như Kohler. nổi bậc, nội thất nhà tắm căn nhà đc mạ vàng mang cách thức khách sạn 5 sao đẳng cấp.

    Sunshine Diamond River Q7 – Một sự xa hoa xứng đáng dành riêng cho những người chủ sở hữu đích thực, khu vực căn hộ không chỉ tổ ấm, mà còn phải là một chỉ dấu của cuộc sống thành đạt, vương giả

    ứng dụng technology 4.0 cũng như IoT vào quản lý vận hành đô thị đem đến cuộc sống thông minh – thuận tiện – an toàn. cư dân tiết kiệm chi phí đc thời điểm để hưởng lợi thiên nhiên với đa số lợi ích và vận hành đều được áp dụng technology để quản lý. đặc biệt, toàn bộ lịch trình Trải Nghiệm (mua sắm, di chuyển, thanh toán giao dịch hóa đơn) hay nghỉ ngơi của cư dân đều có thể điều hành cũng như quy hoạch băng qua hệ thống ứng dụng Sunshine App.

    Sunshine Diamond River City Q.7 phòng kết tinh tất cả tinh tuý giúp cư dân Trải Nghiệm ở hoàn thiện. để nhận Báo Giá Sunshine Diamond River quận 7 người tiêu dùng tương tác ngay : 0901 63 43 86.
     

Ủng hộ diễn đàn