Răng sứ toàn sứ Katana - thẻ bảo hành

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi wilsonvu, 4/2/20.

  1. wilsonvu

    wilsonvu Thành viên cấp 1

    Răng sứ toàn sứ Katana - thẻ bảo hành
    6-7 phút
    nguồn : thẻ bảo hành răng sứ katana
    Răng sứ Katana Xuất sứ từ Nhật Bản,là sản phẩm số 1 tại Nhật. Sứ Katan là dòng răng sứ mới mẻ trên thị trường nha khoa hiện nay và đã được sử dụng ở nhiều phòng khám nha khoa và được các bác sỹ và bệnh nhân lựa chọn.

    Răng sứ Katana là gì?

    Răng sứ Katana còn có tên gọi là răng sứ Katana Zirconia.Răng sứ có cấu tạo bởi phần khung sườn được thiết kế và đúc bằng sứ Zirconia,phần mão chụp bên ngoài bằng sứ theo tỷ lệ pha trộn riêng của nhà sản xuất Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo độ trắng đẹp tự nhiên tương đối tốt.

    Ưu điểm của Răng sứ Katana!

    -Tính thẩm mỹ:Răng sứ Katana mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội của răng toàn sứ về màu sắc,độ trong và độ bóng gần giống răng thật

    -Không gây kích ứng nướu răng,không đen viền lợi trong quá trình sử dụng và không xuất hiện vết đen khi có ánh đèn chiếu vào giống như răng sứ kim loại.

    -Giảm tải sức ép lên nướu (lợi). nhờ công nghệ làm răng sứ Katana của Nhật Bản làm cho răng sứ trở lên nhẹ hơn,rất thích hợp với làm cầu răng dài

    -Chi phí làm răng sứ Katana rẻ hơn so với các loại răng sứ toàn sứ khác như Cercon,ceramill...

    -Mài răng ít hơn răng kim loại nên hầu như không ảnh hưởng đến tủy giúp răng tồn tại lâu hơn bền hơn

    -Độ bền cao.khi bọc răng toàn sứ Katana bạn có thể yên tâm 10-15 năm mà không cần phải phục hình lại

    Nhược điểm của răng sứ Katana.

    -tính thẩm mỹ kém hơn các loại rắng toàn sứ khác.Dù răng toàn sứ Katana có tính thẩm mỹ cao hơn so với răng sứ kim loại nhưng lại không bằng các loại răng toàn sứ khác.màu sắc răng, độ bóng ,độ trắng sáng kém hơn so với răng toàn sứ Cercon.Emax.Nacera..

    -Khả năng chịu lực không bằng các loại răng sứ khác cercon,Nacera.. vì vậy nó thích hợp cho nhóm răng cửa, Nếu làm răng hàm thì nên tránh nhai các vật cứng để tránh bị sứt mẻ răng.

    RĂNG SỨ KATANA – SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO RĂNG CỬA
    Răng sứ Katana là một loại răng toàn sứ được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay, toàn bộ phần răng được làm hoàn toàn từ sứ nhập khẩu từ Nhât Bản. Cấu tạo bởi 2 lớp, phía trong là một khung sườn chịu lực, có độ cứng cao, tính tương hợp sinh học tốt và thẩm mỹ cao. Lớp ngoài là phần mão sứ có tỷ lệ pha trộn riêng của nhà sản xuất có chức năng tạo màu going răng thật, đảm bảo vẻ trắng đẹp tương đối tốt. Hiện nay, loại răng toàn sứ này được sử dụng khá nhiều tại các phòng khám nha khoa uy tín và được bác sĩ cũng như bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

    Loại răng sứ Katana này đặc biệt phù hợp để phục hình răng cửa bị sứt mẻ, ố vàng do kháng sinh mà không thể dùng biện pháp tẩy trắng.

    TRƯỜNG HỢP CÓ THỂ BỌC RĂNG SỨ KATANA


    Răng sứ Katana được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng bền màu tốt mà còn về chi phí bọc răng sứ. Loại răng sứ này đặc biệt phù hơp với răng cửa, ngoài ra nó còn thích hợp với những tình trạng răng như sau:

    Răng xấu và bị mòn men
    Răng bị nhiễm màu không thể phục hồi bằng tẩy trắng
    ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA RĂNG SỨ KATANA



    Giá thành thấp hơn những loại răng sứ khác
    Loại răng sứ Katana có mức giá thấp hơn nhiều so với các loại răng toàn sứ khác. Bên cạnh đó, Katana còn có thể khắc phục được những nhược điểm của răng sứ kim loại nên được khá nhiều người ưa chuộng lựa chọn là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ hiệu quả mà kinh tế.

    Tính thẩm mỹ cao giống răng thật
    Răng sứ Katana mang đầy đủ ưu điểm vượt trội của dòng răng toàn sứ: màu sắc thì tự nhiên, độ trong và độ bóng không khác gì răng thật, không hề xuất hiện vết đen khi có ánh sáng chiếu vào. Nhờ đó mà bạn có được hàm răng trắng bóng và nụ cười tự tin rạng ngời.

    Độ bền khá cao
    Sau khi bọc răng sứ Katana, bạn hoàn toàn có thể ăn nhai tốt trong vòng 10-15 năm mà không cần phải phục hình lại. Bởi răng đã được phục hình hoàn hảo về độ lớn, chiều cao, các cạnh răng, màu răng giống như răng thật, đảm bảo kết quả phục hình đạt độ chính xác, răng sứ khít sát, thẩm mỹ và giúp bệnh nhân ăn nhai tốt. Ngoài ra, với dòng răng toàn sứ này chỉ phải mài răng ít hơn răng sứ kim loại nên không làm ảnh hưởng đến tủy răng và giúp răng tồn tại lâu hơn.

    TẠI SAO CHỌN NHA KHOA THĂNG LONG HÀ NỘI ĐỂ BỌC RĂNG SỨ KATANA?


    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm
    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa, các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, tốt nghiệp Bác sỹ chuyên khoa cấp I Răng Hàm Mặt tại trường ĐH Y Hà Nội,

    Răng sứ chính hãng
    Răng sứ KaTaNa xuất sứ chính hãng của Nhật.có thẻ bảo hành chính hãng lên tới 7 năm!

    Thực hiện bọc răng sứ không đau, không gây ê buốt
    Với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại, các bạn khi thực hiện bọc răng sứ Katana sẽ không có cảm giác ê buốt, khó chịu trong suốt quá trình.

    Bọc răng sứ Katana an toàn và nhanh chóng
    Với sự kết hợp hoàn hảo giữ kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt cùng công nghệ CAD/CAM hiện đại tại lab nha khoa, cho phép chế tác cũng như lắp răng sứ chỉ trong thời gian 2 ngày. An toàn và nhanh chóng mang đến cho khách hàng một hàm răng trắng đẹp đầy tự tin.

    BẢNG GIÁ

    GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
    Răng sứ Katana 1 răng 3.500.000
    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ RĂNG SỨ KATANA

    1. Dòng răng sứ Katana có bền đẹp và an toàn không?
    Với những ưu điểm vượt trội của dòng răng toàn sứ, răng sứ Katana được đánh giá là có độ bền cao, thích nghi với mọi độ tuổi, giới tính nên rất an toàn với cơ thể của mỗi người.

    2. Răng toàn sứ có điểm gì nổi bật so với răng sứ kim loại?
    Giá trị nổi bật vượt trội của răng toàn sứ Katana là không hề gây kích ứng cho lợi, có tính thẩm mỹ cao, tự nhiên, sống động. Điều mà răng sứ kim loại hoàn toàn không có được.

    3. Răng sứ Katana có phù hợp với bọc sứ răng hàm?
    Răng toàn sứ Katana có khả năng chịu lực tương đương như răng sứ kim loại nhưng kém bền hơn so với răng toàn sứ như Cercon, venus,Nacera.. Nên khi dùng cho bọc răng hàm bạn nên tránh ăn nhai lực quá mạnh để tránh sứt mẻ.
    Xem thêm :
    bọc răng sứ giá bao nhiêu
    bọc răng sứ giá rẻ tại hà nội
    bọc răng sứ có đau không
    nha khoa sunshine
     

Ủng hộ diễn đàn