Răng sứ Vision nhập khẩu Hoa Kỳ có đắt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Nhakhoadelia265, 14/10/24 at 8:56 AM.

  1. Nhakhoadelia265

    Nhakhoadelia265 Mới đăng kí

    Răng sứ Vision là một trong những dòng răng sứ cao cấp 100% được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Có độ bền bỉ vượt trội và tính thẩm mỹ cao nên rất được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp.

    [​IMG]

    Tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của răng sứ Vision
    Răng sứ Vision được chế tác từ chính sườn răng của sứ Vision với vật liệu tinh xảo từ phôi sứ Katana Nhật Bản. Tạo nên sự tinh tế trong màu sắc cũng như đường nét của răng, giúp người dùng có thể thoải mái ăn uống và giao tiếp với một hàm răng chắc khỏe, bền đẹp tự nhiên, cuốn hút như răng thật.

    [​IMG]

    Nha khoa Delia cam kết sử dụng 100% răng sứ nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    Răng toàn sứ Vision chứa tinh thể thạch anh và kim cương, trong mờ tự nhiên và cứng gấp 4 lần so với răng thật, có khả năng ăn nhai tốt sau khi phục hình.

    Tại sao bạn nên bọc răng sứ Vision?
    Làm răng sứ Vision có thể khắc phục nhiều vấn đề về ngoại hình, bệnh lý và nâng cao tính thẩm mỹ cho răng:

    Khôi phục chức năng của răng: Một trong những mục đích chính của mão sứ là khôi phục sức mạnh và chức năng của một chiếc răng đã yếu đi do các vấn đề như sâu răng hoặc nứt. Bằng cách này, mão sứ giúp bảo vệ và giữ lại răng thật, ngăn chúng bị gãy hoặc hỏng thêm.

    [​IMG]

    Cải thiện ngoại hình: Mão sứ có thể cải thiện các khuyết điểm trên răng như màu sắc không đều, răng thưa, hình thể chưa cân đối,…

    Bảo vệ và bảo tồn răng tự nhiên: Mão răng sứ có vai trò bảo vệ và giữ lại cấu trúc răng tự nhiên. Điều này cần thiết khi bạn có một răng bị nứt hoặc mất miếng trám răng.

    Hỗ trợ các trường hợp phức tạp: Mão răng sứ còn được sử dụng để thực hiện các trường hợp phức tạp như lấp khoảng cách giữa các răng, thay thế các răng bị mất hoàn toàn, thậm chí làm cho cầu răng cố định tại chỗ.

    [​IMG]

    Ngăn ngừng các vấn đề sau điều trị tủy: Trong trường hợp bạn đã trải qua điều trị tủy, mão răng sứ có thể giúp khôi phục sức bền cho răng và ngăn chúng bị mài mòn hoặc hỏng thêm.

    Tránh các vấn đề liên quan đến mất răng: Nếu bạn mất một hoặc nhiều răng, mão răng có thể giúp tránh các vấn đề liên quan như sự dịch chuyển của các răng xung quanh, thoái hóa xương hàm và rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ).

    Răng sứ Vision có những ưu điểm vượt trội gì?
    Để phục hình răng và cải thiện thẩm mỹ nhanh chóng thì răng sứ Vision có thể làm rất tốt vai trò của mình với nhiều ưu điểm vượt trội.

    Độ bền cao: Răng sứ Vision được sản xuất với độ bền khá cao và lớp sườn sứ mỏng, đảm bảo răng sẽ không bị nứt vỡ, mẻ hoặc bong sứ trong thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ tối ưu: Được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ, sứ Vision tạo nên một nụ cười tự nhiên và hấp dẫn, dễ dàng thích nghi với kết cấu răng thật.

    Khả năng liên kết và độ dán dính: Răng sứ Vision có khả năng liên kết và độ kết dính cao với độ giãn nở nhiệt chuẩn xác (CTE) 9,5 jm/mk (25 – 5000C). Đảm bảo răng sứ không bị biến dạng hoặc tổn thương do sự thay đổi nhiệt độ trong khoang miệng.

    Có nên lựa chọn răng toàn sứ Vision để sử dụng?
    Nếu bạn muốn có một hàm răng trắng tự nhiên, bền đẹp, bóng khỏe và có một khả năng tài chính tốt thì răng sứ Vision là một lựa chọn mà bạn rất nên cân nhắc dựa trên tình trạng răng miệng thực tế.

    Răng sứ Vision được thiết kế để có hình dáng và màu sắc rất giống với răng thật, tạo nên một nụ cười tự nhiên và đẹp mắt. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Chất liệu tạo răng sứ Vision an toàn, không gây kích ứng cho răng và nướu. Đảm bảo sức khỏe của răng và nướu trong suốt quá trình sử dụng.

    Là dòng răng sứ ra đời sau, răng sứ Vision đã khắc phục hết những khuyết điểm của các loại răng sứ trước đây. Bao gồm việc thiết kế mỏng nhẹ hơn để giảm tỷ lệ mài răng, đồng thời tăng tính tương thích sinh học và không bị oxy hóa trong môi trường axit.

    Răng sứ Vision không gây đen viền quanh nướu hoặc cổ chân răng sau một thời gian sử dụng. Giữ cho nụ cười của bạn luôn tươi sáng và tự nhiên.

    Răng sứ Vision có đắt không?
    Răng sứ Vision là dòng răng sứ cao cấp trên thị trường hiện nay nên giá cũng sẽ cao hơn các dòng răng sứ khác. Trung bình răng sứ Vision có giá dao động từ 10 – 12 triệu/răng chưa kể các chương trình khuyến mại tại nha khoa. Mỗi nha khoa sẽ có những trang thiết bị, công nghệ, bác sĩ khác nhau nên khó tránh khỏi sự chênh lệch giá cả.

    Tham khảo thêm: Răng sứ Vision
     

Ủng hộ diễn đàn