Review bộ phát WiFi Access Point Ruckus R320

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ledat1986, 16/11/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Thành viên cấp 1

    Access Point Ruckus R320 cung ứng mạng ko dây 802.11ac sóng 2 nhất quán, đáng tin cậy với giá cả phải chăng. Nó sở hữu công nghệ anten thích ứng RUCKUS BeamFlex® đã được cấp bằng sáng chế để tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu nhiễu được mua thấy trong các Access Point hàng đầu của chúng tôi, mang lại trải nghiệm quý khách nổi bật ở khuôn khổ mở rộng.
    [​IMG]
    Nhưng nó sản xuất cho họ một hệ số hình thức siêu nhỏ gọn được xây dựng cho các địa điểm nhỏ với giá thành thích hợp. R320 là một chọn lựa hoàn hảo cho những môi trường đơn vị và điểm phát sóng mật độ thấp bao gồm những đơn vị vừa và nhỏ, địa điểm bán sỉ, nhà hàng và những văn phòng chi nhánh và văn phòng nhỏ sở hữu nhiều người thuê. R320 802.11ac wave 2 Wi-Fi AP tích hợp những kỹ thuật đã được cấp bằng sáng chế chỉ mang trong danh mục RUCKUS Wi-Fi.
    • mở rộng khuôn khổ phủ sóng với BeamFlex tiêu dùng các dòng anten đa hướng.
    • Cải thiện thông lượng mang ChannelFly®, tính năng này tự động mua các kênh WiFi ít bị tắc nghẽn hơn để dùng.
    R320 phân phối sự kết hợp lý tưởng giữa những tính năng và hiệu suất cho các môi trường nhỏ hơn. Không những thế, nó tương trợ lên tới 256 máy khách trên mỗi AP. Cho dù bạn đang khai triển mười hay mười nghìn AP, R320 cũng tiện lợi quản lý phê chuẩn các tùy chọn điều hành trang bị, ảo, không cần bộ điều khiển và đám mây của RUCKUS.
    các lợi ích lúc tiêu dùng AP RUCKUS R510

    HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA doanh nghiệp sở hữu THỂ

    R320 cung cấp hiệu suất xuất sắc có phạm vi mở mang với giá cả rẻ.
    GIỮ các CÔNG TẮC VÀ CÁP HIỆN mang

    Được thiết kế để hoạt động trên các thiết bị chuyển mạch PoE hiện có và cáp CAT 5e để giảm thiểu việc nâng cấp tốn kém.
    phổ biến tuyển lựa quản lý

    quản lý R320 trong khoảng đám mây, có những đồ vật vật lý / ảo tại chỗ hoặc ko với bộ điều khiển.
    [​IMG]
    HIỆU SUẤT WIFI tức thì

    mở mang phạm vi phủ sóng với công nghệ anten thích nghi BeamFlex® đã được cấp bằng sáng chế song song tránh nhiễu bằng cách sử dụng 64 chiếc anten định hướng.
    TỰ ĐỘNG THROUGHPUT TỐI ƯU

    khoa học kênh động ChannelFly® dùng công nghệ máy học để tự động mua các kênh ít bị tắc nghẽn nhất. Bạn luôn nhận được thông lượng cao nhất mà ban nhạc sở hữu thể tương trợ.
    nhà sản xuất NGOÀI WIFI

    tương trợ các dịch vụ ngoài WiFi có phần mềm tích hợp và bảo mật Cloudpath ®, dụng cụ định vị WiFi SPoT và phân tách mạng SCI .
    mẫu ANTEN CỦA ACCESS POINT

    Anten thích nghi BeamFlex của RUCKUS cho phép R320 AP tự động chọn lựa trong số một loạt các chiếc ăng-ten (lên đến 64 kiểu phối hợp với thể có) chỉ mất khoảng thực để thiết lập kết nối phải chăng nhất mang thể với mọi vật dụng. Điều này dẫn đến:
    • khuôn khổ phủ sóng WiFi phải chăng hơn
    • Giảm nhiễu RF
    Anten đa hướng truyền thống, được tậu thấy trong các điểm tầm nã cập thường nhật, khiến cho bão hòa môi trường bằng cách bức xạ dấu hiệu RF theo mọi hướng một cách thức ko nhu yếu.
    [​IMG]
    trái lại, anten thích ứng RUCKUS BeamFlex hướng dấu hiệu vô tuyến cho mỗi trang bị trên cơ sở từng gói để tối ưu hóa vùng phủ sóng và dung lượng WiFi chỉ cần khoảng thực để hỗ trợ các môi trường mang mật độ đồ vật cao. BeamFlex hoạt động mà ko cần phản hồi của trang bị và thành ra sở hữu thể đem lại lợi ích cho ngay cả các trang bị tiêu dùng những tiêu chuẩn cũ.
     

Ủng hộ diễn đàn