Review về Ubiquiti UniFi 6 Lite

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ledat1986, 29/11/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Thành viên cấp 1

    Cài đặt biệt lập Access point UniFi tuân thủ PoE băng tần kép UniFi 6 Lite AX1500 của Ubiquiti Networks trên tường hoặc trần nhà bằng cách thức dùng phần cứng đi kèm để phủ sóng mạng 802.11ax nhanh chóng và đáng tin cậy trong văn phòng hoặc đơn vị của bạn.
    Được ngoại hình để hoạt động ở những khu vực đông đúc, Unifi 6 Lite truyền dữ liệu ko dây mang tốc độ lên đến 1501 Mb / giây qua những tần số 2,4 GHz và 5 GHz và được cấp nguồn qua cổng Gigabit Ethernet khi được kết nối sở hữu bộ định tuyến hoặc bộ chuyển mạch mạng tương xứng PoE. Nó cũng tương trợ hơn 300 máy khách cùng lúc và mang thể được cấu hình, điều hành và giám sát trong khoảng xa phê chuẩn phần mềm UniFi Network Controller.

    [​IMG]
    Wi-Fi nhanh

    Được mẫu mã để tiêu dùng trong môi trường mật độ cao, điểm truy cập Wi-Fi 802.11ax này truyền dữ liệu có tốc độ lên tới 1501 Mb / giây qua những tần số 2,4 GHz và 5 GHz để truyền phát video 4K, san sớt tệp và hội nghị truyền hình mượt mà. Các khoa học MU-MIMO, OFDMA và Beamforming cho phép nó giao thiệp mang phổ biến đồ vật cùng lúc bằng những kết nối không dây mạnh mẽ khi mà tương trợ hơn 300 máy khách đồng thời.

    Gắn kết linh hoạt

    Điểm tróc nã cập này được bề ngoài để dễ dàng gắn lên tường hoặc è nhà bằng phần cứng đi kèm, nơi nó mang thể được cấp nguồn qua cổng Gigabit Ethernet khi được kết nối có bộ định tuyến hoặc bộ chuyển mạch mạng cân xứng PoE.

    thiết kế nhỏ gọn

    Kích thước nhỏ gọn của UniFi 6 Lite giúp điểm truy hỏi cập hòa nhập sở hữu gần như mọi môi trường. Nó cũng tương hợp với các vỏ và phụ kiện gắn kết Ubiquiti nanoHD.

    [​IMG]
    Bộ điều khiển mạng UniFi

    Bộ điều khiển mạng UniFi cho phép bạn định cấu hình, điều hành và giám sát mạng của mình trong khoảng xa duyệt vận dụng di động hoặc cổng tróc nã cập dựa trên web.

    Bảo mật không dây

    Điểm truy tìm cập UniFi 6 Lite hỗ trợ lưu lượng khách biệt lập ngoài chính xác WPA-PSK và WPA-Enterprise. WPA, WPA2 và WPA3 sẽ được thêm vào trong bản cập nhật.

    Giá Access Point UniFi 6 Lite

    Sản phẩm thiết bị phát sóng WiFi UniFi 6 Lite được FPT cung cấp chính thức tại thị trường Việt Nam. Bây giờ trên thị phần sản phẩm mang rộng rãi giá thành khác nhau, bạn nên cẩn trọng khi tậu thiết bị. Sản phẩm UniFi 6 Lite phải với tem của nhà cung cấp FPT và đương nhiên được điều hành trên Cloud miễn phí của FPT. Đối sở hữu những sản phẩm ko có địa chỉ MAC được cấp bởi FPT thì kiên cố ấy không phải sản phẩm xịn. Chính do vậy, lúc mua sản phẩm bạn nên nhờ nhà bán hàng check lại liên hệ MAC sở hữu thuộc FPT hay không?

    [​IMG]
    Tại NetworkPro chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng, bạn hoàn toàn rà soát thông báo sản phẩm và CO, CQ của sản phẩm. Hiện tại, giá bộ phát WiFi UniFi 6 Lite tại NetworkPro đang mang giá 3,060,000 Việt Nam Đồng đã bao gồm VAT (cập nhật tháng 11/2021).
    Cảm ơn bạn đã quan tâm!
    liên hệ đặt hàng sản phẩm: Hotline 0937 07 47 88 (Call, zalo)
     

Ủng hộ diễn đàn