Review video cắt mắt 2 mí ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 16/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    1/ VIDEO Kết quả cắt mí plasma vừa thực hiện xong

    Trước khi cắt mí, M.A (20 tuổi – Hải Phòng) sở hữu đôi mắt 1 mí, hơi sụp phần đuôi mắt. khuyết điểm này khiến khuôn mặt cô mất cân đối, luôn trong tình trạng mệt mỏi. Sau khi đến Ngô Mộng Hùng, cô đã được tư vấn giải pháp cắt mí bằng tia Plasma để khắc phục khuyết điểm đôi mắt của mình.

    Video khách hàng cắt mắt 2 mí đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng Kết quả cắt mí mắt tại ngay sau khi thực hiện


    [​IMG]

    Sau 15 phút cắt mí, khuyết điểm trên của khách hàng đã hoàn toàn được khắc phục. M.A giờ đây đã sở hữu mí mắt to, rõ ràng. Gương mặt nhờ đó cũng trở nên cân đối, xinh đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, do vừa mới thực hiện xong nên mí mắt còn sưng bầm và chưa đảm bảo được độ tự nhiên.

    2/ VIDEO Kết quả sau 7 ngày cắt mí Plasma tại Ngô Mộng Hùng

    >>>> CLICK XEM NGAY : video cắt mí dưới

    Sau 7 ngày, khách hàng N.P (25 tuổi – Hà Nội) trở lại tái khám sau thẩm mỹ mắt 2 mí. Có thể thấy dù chỉ mới cắt mí được 1 tuần, nhưng cắt mí mắt của khách hàng trông đã rất đẹp, rất tự nhiên, cân đối hài hòa với gương mặt. Khắc phục hoàn toàn khuyết điểm sụp mí ban đầu của bản thân.

    ➜ Trong đoạn Video tái khám cắt mí mắt của N.P, cô cũng chia sẻ rất nhiều về quá trình cắt mí của mình như: “Được tiêm tê nên không thấy đau khi, hay sau khi cắt mí xong trở về nhà thì mắt có sưng bầm nhẹ trong 2-3 ngày đầu.” xem đánh giá tại tamsudaokeo.org

    3/ VIDEO Màn lột xác xuất thần sau cắt mí kết hợp nâng mũi được 1 tháng

    Chỉ sau 1 tháng trở lại tái khám, có thể thấy sự lột xác ngoạn mục về thẩm mỹ trên khuôn mặt của khách hàng. Sự trẻ trung, nét tươi tắn sau khi thực hiện nâng mũi kết hợp cắt mắt 2 mí khiến khách hàng rất hài lòng. Mọi khuyết điểm về mũi tẹt, mắt 1 mí đã được khắc phục hoàn toàn!

    Phân tích về trường hợp này, bác sĩ cho biết cơ địa của khách hàng khá tốt nên phần mí mắt, mũi sau nâng hầu như đã ổn định hoàn toàn. Đôi mắt 2 mí cân đối, đều đẹp, dáng mũi mới cao thanh thoát đã giúp vị khách hàng này tự tin hơn trong cuộc sống.


    >>>> Nguồn : video cắt mắt 2 mí
     

Ủng hộ diễn đàn