Ring Girl là ai? Tại sao họ gây tranh luận trong Boxing?

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 25/1/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    Lần trước nhất Ring girl được đưa vào trận đấu đã gây ra phần nhiều bàn cãi.
    2 luồng ý kiến trái ngược nhau xuất hiện. Phe phản đối cho rằng họ ko mang tác dụng gì xuất hiện trong cuộc đấu, gây ra
    phung phí và thừa thãi.
    Nhưng phe ủng hộ cho rằng, họ sẽ làm cho dịu đi sự bao tay của cả khán phòng. Sự xuất hiện của họ rất là hấp dẫn và thú vị. Vậy thực hư thế nào?
    Ring girl là gì? Cùng Đánh giá trong những “câu chuyện” dưới đây.
    Ring girl là gì?

    Ring girl là các cô gái xuất hiện ở những trận đấu thể thao đối kháng hạng nặng như quyền anh, boxing hay võ thuật.
    Họ thường xuất hiện ở đầu, ở giữa hay cuối trận. Các cô nàng này rất xinh đẹp và hot bỏng.
    Nhiệm vụ của họ là
    giơ tấm bảng mang ghi tỉ số cuộc đấu, hay tên của các thí sinh. Tuy nhiên, Ring girl còn với nhiệm vụ nâng khăn sửa áo cho các võ sĩ, ví dụ như cởi bỏ áo khóa, đai đấu…
    [​IMG]
    kế bên các quan niệm phản đối, đa dạng người lại ham thích có sự sở hữu mặt của các cô nàng
    Ring girl trên sân khấu.
    Họ sẽ mang thể
    khuấy động sân khấu giữa giờ, khiến cho giảm đi sức nóng của cuộc chiến. Sự mềm mại, hấp dẫn, cuốn hút và xinh đẹp của họ sẽ đem đến luồng gió mới cho sàn đấu.
    Việc trở thành
    Ring girl ko phải thuận lợi. Họ được tuyển chọn sở hữu các chỉ tiêu “khó nhằn”.
    Ring girl cần với người mang gương mặt ưa nhìn, thân hình săn chắc, hot bỏng. Đặc thù, họ phải dám diện những bộ trang phục “thiếu vải” lên sân khấu. Hơn nữa, họ cần phải tự tin, biết khuấy động ko khí và chịu được áp lực cao.

    có 1 quy luật ngầm trong “ngành”, đấy là mỗi lúc lên sàn diễn, yêu cầu các Ring girl phải đeo nhẫn.
    Hành trình trở nên 1 Ringgirl vốn không hề thuận lợi, thành ra họ mang quyền được tôn trọng. Đó đơn thuần chỉ là 1 nghề trong hàng ngàn nghề nghiệp ngoài kia.
    Ưu và nhược điểm khi trở nên một Ring girl

    Việc nào thì cũng có hai mặt thấp - xấu và Ring girl cũng vậy. Nghề nghiệp này cũng với những điểm cộng và nhược điểm, sẽ phù hợp sở hữu người này, nhưng lại không thích hợp sở hữu người kia. Cùng xem những cô nàng Ring girl sẽ phải trải qua các gì nhé!
    điểm cộng - tiền bạc và sự lừng danh

    chẳng phải tự nhiên mà Ring girl được xuất hiện trong những cuộc đấu, họ phải trải qua sự tập luyện, học hỏi không dừng nghỉ. Chính cho nên, phát triển thành Ring girl, các cô gái sẽ có được kinh nghiệm, kỹ năng và sự tự tín.
    đặc thù, Ring girl sẽ sở hữu tiền bạc và thậm chí là gần như tiền. Số tiền này sẽ đổi thay tùy thuộc vào mỗi mùa giải. Thông thường, 1 đêm Ring girl mang thể thu được từ
    5000 đến 25000 đô la Mỹ. Quả là một Thống kê khủng khiếp! Nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với công sức họ bỏ ra.
    [​IMG]
    dù thế, chẳng hề Ring girl nào cũng sở hữu thể kiếm được nghìn đô mỗi đêm. Số tiền cát-xê sẽ còn phụ thuộc vào
    ban doanh nghiệp địa điểm, kinh nghiệm cũng như độ hot của họ. Cũng ko hạn chế khỏi các đêm Ring girl chỉ mang thu nhập bọt bèo.
    tuy nhiên, bằng điểm hay kiểu dáng, các cô gái Ring girl còn thường xuyên kiếm thêm các giao kèo quảng bá. Họ được tiếp xúc mang đa dạng người có tiếng trong giới và có dịp để nức tiếng hơn.
    Đã sở hữu số đông Ring girl lấn sân sang con đường phát triển thành người chiếc nhiều năm kinh nghiệm và mang nhiều thành công.
    Nhược điểm - Đánh đổi rộng rãi thứ

    bên cạnh tiền nong và sự nức tiếng, các Ring girl cũng phải đánh đổi không ít. Để trở thành 1 Ring girl, các cô gái phải đổ số đông mồ hôi và nước mắt.
    Chế độ ăn uống nghiêm nhặt, tập luyện nghiêm khắc, rất nhiều mọi thứ để phải kiêng dè để mang 1 thân hình cân đối.
    khi lên sàn diễn, các
    Ring girl bắt đề nghị mặc bikini mọi khi mọi nơi. Bên cạnh đó, họ phải đứng hàng giờ để diễn trước ống kính hay giao lưu mang khán giả.
    Bất nói vui hay buồn họ cũng phải nở nụ cười trên môi. Có Ring girl đã từng san sớt rằng với thời kì họ phải khiến việc trong 13 ngày liên tiếp.
    Hơn nữa, các
    Ring Girl sẽ phải tự ứng phó mang các việc ko mong muốn xảy ra như: bị khán kém chất lượng, đồng nghiệp trêu chọc, chửi bới, bị mất đồ,...
    tuy nhiên, các cô gái của sàn đấu cũng phải
    hứng chịu các lời đàm tiếu, chế giễu. Thậm chí, học phải nhận cả các chửi bới, mỉa mai trên khắp các trang mạng. Thế nhưng, sau hầu hết, những cô gái đó cũng phải nhẫn nhục chịu đựng.
    tuy nhiên, thời thanh xuân của con gái, đặc trưng là Ring Girl trôi qua rất nhanh. Bình thường, các
    Ring Girl với tuổi nghề rất ngắn, chỉ khoảng từ 18 tới 25-27 tuổi.
    Thậm chí, Báo cáo này sở hữu thể còn ngắn hơn nếu như họ ko biết chăm nom bản thân và bị xuống sắc mau chóng. Sau khoảng thời kì cống hiến, những cô gái khó với thể tăng trưởng công việc riêng của mình.

    bí mật trong nghề Ring girl

    Xinh đẹp, giàu có, nức danh cũng chỉ là vẻ thiết kế của nghề Ring girl. Đằng sau cánh gà, kiên cố sẽ mang rất nhiều bí ẩn tiếp giáp với các cô gái cầm bảng, tạo niềm vui cho đời.
    Thường xuyên đi khiến muộn

    những người bình thường sẽ đi làm cho ban ngày và nghỉ ngơi vào ban đêm. Nhưng các Ring girl thì trái lại. Hầu như những trận đấu thể thao hạng nặng thường được tổ chức vào ban đêm. Chính bởi vậy, đông đảo Ring girl đều sống về đêm.
    có 1 số cô gái, sau khi xuống sàn đấu tức thì đến các sòng bài, hay quán bar để làm cho ca tiếp. Thế nên, họ sẽ bị xáo trộn quỹ thời kì hoàn toàn.
    thường ngày, họ sẽ nghỉ ngơi vào buổi sáng.
    Nhưng giả dụ sở hữu giải được tổ chức vào sáng sớm hay chiều, những Ring girl vẫn phải đáp ứng. đặc thù, những Ring girl phải luôn đúng giờ trong các cuộc đấu.
    Nghề "phụ" nhưng thu nhập "chính"

    Nghề nghiệp tưởng chừng như thuần tuý nhưng lại đem lại thu nhập khủng cho các cô gái. Theo Thống kê, các Ring girl được trả khoảng 40.000 USD/ năm.
    Thống kê này còn ấn tượng hơn hồ hết so có thu nhập của những võ sĩ, chỉ khoảng từ 8.000 - 12.000 USD/năm. Một năm võ sĩ thượng đài được khoảng 2-3 lần.
    tuy nhiên, đây chưa phải Thống kê cao nhất, thậm chí những cô nàng có thể nhận được nhiều hơn thế.

    Yêu người cộng ngành nghề

    Thường xuyên làm cho việc cùng nhau nên cũng mang lúc những đôi trai tài gái sắc sẽ tới mang nhau. Trong giới cũng với đông đảo cặp đôi võ sĩ và Ring girl yêu nhau.
    Điều nãy cũng rất dễ hiểu lúc các võ sĩ điển trai, còn
    Ring girl lại xinh đẹp, hot bỏng và tuấn kiệt. Khi khiến cho việc cộng nhau chỉ cần khoảng dài, họ sẽ rất dễ nảy sinh tình cảm.
    [​IMG]
    bên cạnh đó, cái nào cũng sẽ có mặt trái của nó. Do đặc biệt môi trường mà mối quan hệ yêu đương đôi lúc sẽ là tình tay ba, giành giật bạn trai. Từng có tin đồn võ sĩ Diego Sanchez cặp mang 2 cô nàng Ring girl Ali Sonoma và Celeste đồng thời.

    >> Xem nội dung chi tiết tại bài viết sau: Ring girl
     

Ủng hộ diễn đàn