Sản phẩm căn hộ Opal City quận 9 Bảng giá mới nhất từ đơn vị đầu tư

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi chidotoji368, 19/2/19.

  1. chidotoji368

    chidotoji368 Mới đăng kí

    Opal City là dự án Bất Động Sản mới của tập đoàn lớn Đất Xanh tại phân khúc thị trường căn hộ Quận 9. Dự Án BĐS Opal City liệu có phù hợp với chủ đầu tư dự án . ở bài viết sau, Michael Tung sẽ chia sẻ góc nhìn riêng về có nên thực hiện Opal City và dòng căn hộ Q9 hay không? Hi vọng quý khách có thêm cơ sở để dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

    [​IMG]

    Nếu chọn phương án đầu tư cho thuê, tích lũy tài sản quý khách nên khai phá đòn bẩy tài chính vay ngân hàng từ 30% – 50% giá trị căn hộ và gói vay từ 10 – 20 năm. Sau khi nhận nhà, quý khách cho thuê để trả lãi suất ngân hàng. Sau một thời khắc , quý khách đã sở hữu một tài sản có giá trị.

    => Nhu cầu thuê căn hộ ở Quận 9 rất không nhỏ , giá cho thuê trung bình trong Q.9 Hiện nay rơi vào 6 triệu – 12 triệu/tháng. Quý khách có thể kiểm chứng thông tin chúng tôi chia sẽ bằng cách: Gọi hỏi thuê một căn hộ nào như thế trong Quận 9. Sau 1 tuần gọi lại hỏi cho rằng căn hộ này đã có người thuê hay chưa. Là có thể kiểm chứng được nhu cầu thuê ở khu vực như thế.

    [​IMG]

    không dừng lại ở đó, với kinh nghiệm bán dòng căn hộ Quận 9 tại hơn 3 năm qua. Chúng tôi thấy, thời điểm tăng giá đột biết của căn hộ Quận 9 là khi dự án Bất Động Sản bàn giao và người dân dọn về tại. Nếu xúc tiến dài hạn ở Opal City, quý khách nên chọn thời điểm sau khi nhận nhà rồi bán.

    => Để tối ưu hóa doanh số , quý khách nên dùng đòn bẩy tài chính, vay ngân hàng khoảng 30% – 70%. Và nên chọn mua các giai đoạn đầu mặt hàng Opal City. Bởi dòng dự án của Đất Xanh khi công bố ra thị trường được lớn khách hàng mong chờ . Thường đợt 1 sẽ tạo nhiều sóng do nhà đầu tư luôn đưa ra giá thành khảo sát phân khúc thị trường và sẽ tăng giá theo những đợt mở bán sau.

    Tham khảo doanh thu của một số dự án của Đất Xanh mà chủ đầu tư của dự án mua giai đoạn 1:

    Opal Garden: giá tiền giai đoạn 1 năm 2016 là 1 .6 tỷ/căn ( 68m2 ). giá tiền năm 2018: 2.3 – 2.5 tỷ/căn.

    Opal Riverside: giá thành giai đoạn 1 năm 2016 là một.7 tỷ/căn ( 68m2 ). giá bán năm 2018: 2.5 tỷ/căn.

    Trên đây là yếu tố đánh giá tiềm năng có nên đầu tư căn hộ Opal City. tuy vậy, mỗi quý khách sẽ có dòng tiền, nhu cầu, hy vọng lợi nhuận khi thực thi khác nhau. Nên chọn căn nào, lựa chọn phương án nào góp vốn đầu tư thích hợp, nên khai thác đòn bẩy tài chính hay không thì cần đi sâu vào đánh giá chi tiết.

    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của các người dân trẻ và rất đáng mong đợi , Opal City được xây dựng phong phú quy mô từ một đến 3 phòng ngủ nhằm đáp ứng được nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều người. Tạo lập cuộc sống mới tinh tế , đáng mong ướcsang trọng để cho cư dân yên tâm làm việc.

    sát gần đó , Đất Xanh cũng Chớp cơ hội xu thế trải nghiệm cuộc sống xanh của nhiều quý khách hàng, Do đó , Opal City cũng dành nhiều thiết kế cho Duplex và Penhouse cho những ai thích sống đáng mong ướcsang trọng và hiện đại .

    xây dựng căn hộ của Đất Xanh luôn được người tiêu dùng nhận định rằng cao bởi sự vô cùng hấp dẫn và tinh tế với 100% không gian căn hộ đều đón gió và ánh sáng thiên nhiên . Với Opal City cũng như vậy, Đất Xanh luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và luôn thay đổi cho phù hợp với nhu cầu của khác hàng.

    Mọi Thông tin chi tiết , người mua liên hệ :

    CHUYÊN TRANG tin tức MUA BÁN BĐS
     

Ủng hộ diễn đàn