Sản phẩm đột phá giúp điều trị tiểu đường hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tunglam, 8/8/22.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Không giống như các phương pháp Tây y có tác dụng tức thì, phương pháp điều trị bệnh tiểu đường từ thảo dược tự nhiên cần nhiều thời gian hơn. Đổi lại, liệu pháp này mang đến hiệu quả lâu dài, không có tác dụng phụ, an toàn cho người bệnh.

    Từ tài liệu Đông y cũng như những kinh nghiệm quý tích lũy ngàn đời, rất nhiều cây thuốc, vị thuốc đã được sử dụng trong điều trị bệnh, nâng cao sức khoẻ, giảm nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường

    Nhận thấy rõ công dụng của các loại thảo dược quý từ thiên nhiên trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, hỗ trợ làm giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường, các nhà khoa học đã cùng với Dược thảo Thiên Phúc nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm An Đường Thiên Phúc.

    [​IMG]

    Sản phẩm An Đường Thiên Phúc được nghiên cứu, sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, bao gồm đông trùng hạ thảo, cao dây thìa canh, cao khổ qua rừng, cao giảo cổ lam, cao linh chi, cao mạch môn… Trong đó, tất cả các thành phần có trong sản phẩm đều được bào chế bằng công nghệ nano. Tiểu phân tử nano do có kích thước nhỏ, năng lượng tự do bề mặt và diện tích tiếp xúc lớn nên khả năng và tốc độ hòa tan cao, nhờ đó làm tăng khả năng hấp thu cũng như tác dụng của hợp chất.

    Là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ Nano với thành phần chính từ Đông trùng hạ thảo đạt chứng nhận GACP-WHO, tác dụng của An Đường Thiên Phúc rất phù hợp cho những người bị tiểu đường, người bị đường huyết cao, tiền đái tháo đường, người cần ổn định đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường.

    Nghiên cứu lâm sàng và đánh giá thực tế trên những bệnh nhân bị tiểu đường và có nguy cơ tiểu đường cao cho thấy, sau một thời gian sử dụng An Đường Thiên Phúc, hai chỉ số đường huyết và huyết áp được kiểm soát hiệu quả. Bệnh nhân huyết áp cao và đang trong ngưỡng tiền tiểu đường sử dụng sản phẩm rất tốt, ngăn ngừa tiến triển từ tiền tiểu đường lên thành bệnh đái tháo đường.

    Chia sẻ về sản phẩm An Đường Thiên Phúc, đại diện của Dược thảo Thiên Phúc cho biết, sản phẩm là kết quả nghiên cứu của đội ngũ khoa học trong nhiều năm, trải qua quá trình thử nghiệm, đánh giá nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

    Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo đạt chứng nhận GACP-WHO (Thực hành tốt nuôi trồng và thu hái dược liệu) bởi Dược thảo Thiên Phúc – Doanh nghiệp Khoa học công nghệ có đề tài cấp Quốc gia về đông trùng hạ thảo nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    [​IMG]

    Hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ An Đường Thiên Phúc đã có mặt tại hệ thống đại lý, showroom của Dược thảo Thiên Phúc trên toàn quốc. Đặc biệt, khi quý khách hàng mua 4 hộp sẽ được tặng ngay một hộp – tiết kiệm tới 420.000 đồng.

    Quý khách hàng quan tâm và mong muốn sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ với Dược thảo Thiên Phúc theo địa chỉ:

    An Đường Thiên Phúc

    Địa chỉ: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

    Tổng đài tư vấn: 1900 252585

    Email: anduongthienphuc.vn@gmail.com

    Website: https://anduongthienphuc.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn