sản phẩm HOT bất động sản quận 9 – Vinhomes Grand Park

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chidotoji, 1/4/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    Ngay khi Vinhomes ra mắt quy hoạch lại những dòng dự án, chỉ còn 2 thương hiệu Vinhomes và Happy Town, nhiều bạn và chủ đầu tư trên thị trường băn khoăn trước sự biến mất của thương hiệu VinCity.

    Câu hỏi được nhiều người đặt ra là vì sao Vinhomes làm vậy khi VinCity đang bán đặc biệt và quyền lợi của bạn sẽ ra sao?

    [​IMG]

    “Lên đời” vì … quá lý tưởng

    Ngày 20/3, Vinhomes bất ngờ mở bán triển khai lại chỉ còn 2 thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. ở đó, Vinhomes là thương hiệu BDS trung và đẳng cấp với 3 dòng dự án Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond; còn Happy Town là thương hiệu BĐS Nhà cho người có thu nhập thấp.

    Sự kiện này đã khiến phân khúc sửng sốt. dẫn đầu là bởi sự biến mất của VinCity – thương hiệu trẻ mới giới thiệu thị trường cuối năm 2018 và nhanh chóng đã lập kỷ lục bán hàng. VinCity cũng là hệ thống đại đô thị được Vinhomes quy hoạch không chỉ tiền bạc mà vô cùng nhiều tâm huyết và kì vọng. Vậy, lý do vì đâu mà đang tốt phải thay đổi?

    Theo những chuyên gia BDS , vấn đề là VinCity đã được triển khai và triển khai….quá hoàn hảo, đây có thể nói là dự án căn hộ quận 9 đang thu hút không ít quý khách hàng chú ý nhất hiên nay.

    Với vị trí vàng , diện tích, hạ tầng đồng bộ, rất đáng mong đợi , và các điểm nổi bật nhấn ở mỗi sản phẩm như hồ nước mặn, công viên lớn… VinCity đã quy tụ full điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes, nhất là khi đi vào xây dựng thực tế.

    [​IMG]

    Cùng với sự đổi thay, chủ đầu tư cũng sẽ bùng nổ ở các đại thành thị đó song song cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, tương ứng với các đẳng cấp triển khai khác nhau. tại như thế , những sản phẩm VinCity sẽ được chuyển đổi thành Vinhomes Sapphire.

    thị trường lập tức có nhận định tích cực. trong đó , khách đã mua VinCity Ocean Park (nay là Vinhomes Ocean Park) và VinCity Sportia (nay là Vinhomes Sportia) tỏ ra vui mừng nhất vì chỉ qua 1 đêm căn hộ của họ đã được “lên đời” thành Vinhomes - thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam . Không chỉ cảm thấy “hời” do giá trị tài sản “bỗng dưng” lên đáng mong ướcsang trọng mới, quý khách hàng còn cảm thấy hào hứng vì dân trí của KDT sẽ phong phú và “nâng cấp” xấp xỉ.

    Còn với các người đang “ngấp nghé” các sản phẩm như thế mà chưa xuống tiền vì quá ít chọn lựa thì việc chuyển đổi đã giải được bài toán “được môi trường - chưa ưng căn hộ”. Với việc đưa thêm 2 dòng trên là Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond vào dự án , rổ hàng hóa trong những đại thành thị đó đã trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn hẳn.

    “Mua Vinhomes chưa bao giờ... lỗ”

    Đó là cho rằng của vô cùng nhiều bạn sau gần chục năm trải nghiệm các sản phẩm BDS của Vinhomes. doanh nghiệp này luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, không ngừng vươn lên những hoàn hảo mới khiến thị trường “chỉ chạy theo cũng mệt”. Khi phân khúc mới chỉ cần có 1 căn nhà đẹp thì Tập đoàn Vingroup đã kiến tạo nên một cảnh quan sống văn minh với full tiện ích khép kín, đáng mong ướcsang trọng là khu căn hộ vô cùng hấp dẫn Vincom Bà Triệu. Sau đó không lâu, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City tiếp tục tạo nên 1 cuộc “cách mạng” về tư duy thị trường , làm thay đổi hẳn định kiến về đời sống trong căn hộ tại quý khách hàng .

    nhưng ngay khi hình thức thành thị tiện ích bắt đầu tạo xu thế thì Vinhomes lại 1 lần nữa gây bất ngờ cho phân khúc với hình thức “vừa sống xanh vừa bảo đảm tiện ích đồng bộ”. những Vinhomes Riverside, Park Hill, Vinhomes Central Park … ra đời trong giai đoạn này đều tạo nên cuộc đua mới trên thị trường về mật độ cây xanh, không gian và tiện ích “kiểu nghỉ dưỡng”.

    những năm vừa qua, Vinhomes tiếp tục đi trước thị trường với hàng loạt sản phẩm đáng mong ướcsang trọng như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Riverside – The Harmony, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Imperia,… phát triển theo nhiều mô hình đứng đầu .

    Giờ đây, với bước chuyển mình từ VinCity thành Vinhomes, Vinhomes sẽ lại 1 lần nữa phá bỏ giới hạn, tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới là các đại thành thị rất đáng mong đợi quốc tế, hội tụ nhiều dòng sản phẩm với chọn lựa phong phú cho bạn. Đây chính là sự dẫn đầu đột phá mà Vinhomes dám làm, dám đổi thay và luôn đứng đầu đi trước phân khúc.

    tại cuộc chạy đua với chính mình, Vinhomes được lợi đứng đầu khi liên tục duy trì vị thế đắt giá nhất Việt Nam nhưng kiên cố , người được lợi cuối cùng là khách hàng khi sở hữu dự án “chỉ có hoàn hảo lên, luôn giữ giá” như những BĐS Vinhomes.

    ( Nguồn tin trích từ : https://nguoitieudung,vn/binh-luan-vincity-bien-mat-quyen-loi-khach-hang-ra-sao-d27346.html )

    Để được tư vấn và giữ chỗ hàng đầu Vinhomes Ruby Q.9, Quý khách liên hệ :

    CHUYÊN TRANG tin tức MUA BÁN bất động sản


     

Ủng hộ diễn đàn