Sáng 29/5, TP.HCM có thêm 6 người dương tính với nCoV

Chủ đề thuộc danh mục 'Vật dụng cụ cho mẹ và bé' được đăng bởi hailua4r, 29/5/21.

  1. hailua4r

    hailua4r Thành viên cấp 1

    Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM, những trường hợp này đều là F1, đã được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

    Sáng 29/5, trọng tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM thông báo các bệnh nhân mới gồm 5 trường hợp can dự Hội thánh truyền đạo Phục hưng, một người can hệ vợ chồng đi khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

    Trong 3 ngày qua, tỉnh thành phát hiện 2 ổ dịch, tổng cộng 68 ca nhiễm tại 12 quận, huyện. Chuỗi lây nhiễm can dự Hội thánh tuyên giáo Phục Hưng có 63 ca bệnh. Chuỗi lây truyền liên can ca bệnh phát ngày nay Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có 5 người.

    thị thành tiếp tục tiến hành điều tra, truy vết các trường hợp tiếp xúc, lấy mẫu xét nghiệm diện rộng để đánh giá nguy cơ. Các biện pháp điều tra, cắt đứt nguồn lây của các chuỗi lây truyền này đang được thực hiện.

    HCDC đánh giá nguy cơ mầm bệnh đã có trong cộng đồng, người dân cần nâng cao cảnh giác nhưng cũng không hoang mang.

    Đồng thời, cơ quan này khuyến cáo người dân cần tuân các biện pháp phòng, chống dịch của chính quyền và cộng tác với ngành y tế trong việc thực hành phong tỏa, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm, trung thực khi khai báo y tế về nguy cơ, yếu tố xúc tiếp của bản thân.

    Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở, mất vị giác, khứu giác, người dân cần đi khám bệnh ngay và khai bao trung thực ở cơ sở y tế.

    Nguồn bài viết: https://bit.ly/33mpnmL
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Những quý ông bận rộn luôn cần phải mang nhiều tài liệu cho nhiều cuộc họp liên hồitriền miên. Họ cần những mẫu cặp hợp và có thời kì dùng lâu. Tham khảo một số mẫu cặp đẹp mắt dưới đây cùng Diogini nhé.



    Cặp nắp bấm

    Cặp nắp bấm thường được thiết kế theo form đứng bởi vậy tạo cảm giác trang trọng khi sử dụng. Cặp phù hợp dành cho những quý ông thường xuyên có những cuộc họp, chuyến công tác ngắn ngày.

    [​IMG]

    Cặp nắp bấm mang dáng cứng tạo cảm giác lịch sự

    [​IMG]



    Cặp khóa kéo

    Cặp khóa kéo thiết kế với phần khóa kéo ngang cặp đơn giản nên cũng bớt đi cảm giác trang trọng khi sử dụng. Quý ông hoàn toàn có thể linh hoạt khi dùng những loại cặp này. Một tip nhỏ dành tặng những quý ông thích dùng những mẫu cặp đó là nên dùng cặp được làm bằng da thật để tăng tuổi thọ cũng như giữ được màu và form dáng lâu hơn.

    [​IMG]



    Xem thêm nhiều mẫu hơn tại diogini và các sản phẩm đồ da italy cao cấp
     

Ủng hộ diễn đàn