Sang trọng, cao cấp với mẫu đồng phục nhân viên lễ tân Khách sạn phong cách Hàn Quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 15/1/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Hiện nay, với nghành du lịch rất phát triển và theo đó là nhiều nhà hàng khách sạn được mọc lên nhằm phục vụ khách du lịch. Để khách sạn được khách hàng lựa chọn là nơi nghỉ ngơi trong chuyến du lịch thì ngoài cơ sở vật chất còn phải chú trọng đến các bộ phận trong khách sạn đặc biệt là bộ phận lễ tân. Bởi họ là những người tiếp xúc với khách thường xuyên, là bộ mặt của khách sạn. Ở vị trí quan trọng này nhân viên lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện và đồng phục lễ tân cũng phải thật trang nhã, lịch sự giúp để lại ấn tượng đối với khách.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên gam màu trơn duy nhất cùng kiểu cổ chữ V ôm ngực, gợi cảm và form dáng ôm nhẹ cơ thể giúp khoe đường cong mềm mại, hoàn mỹ.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng chính là thân áo peplum dáng bồng, xòe nhẹ giúp che đi khuyết điểm vòng 2 không thon gọn khiến người mặc trở nên xinh xắn, tươi trẻ bội phần.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như không sờn, không bị rút sợi, không nhăn hay bạc màu sau nhiều lần giặt, độ khô thoáng và thấm hút mồ hôi cực tốt, có khả năng chống ẩm mốc và dễ dàng làm sạch.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn