Sau khi nâng cơ ngực chảy xệ cần làm gì

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi hongngoc11, 16/1/21.

  1. hongngoc11

    hongngoc11 Thành viên cấp 1

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Sau khi sinh bé thứ 2, vòng ngực tôi dường như khác hẳn. Nhão và chảy xệ không còn chắc chắn như xưa. Tôi dự định sẽ đi nâng cơ ngực chảy xệ. Nhưng không biết sau khi thực hiện, tôi có phải kiêng khem gì không? Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! Xin cảm ơn!” (Minh Ngọc, Quận 3, TPHCM).

    Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn Minh Ngọc, đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc sau khi nâng cơ ngực chảy xệ có cần kiêng khem gì? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Sau khi nâng cơ ngực chảy xệ cần làm gì?
    Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học, công nghệ thẩm mỹ tạo hình ngực giúp các bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, không còn chảy xệ. Nâng cơ ngực chảy xệ dần khẳng định vị trí của mình trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ – AN TOÀN là điều mà hàng triệu người trên thế giới đã thực sự trải nghiệm. Tuy nhiên, không ít trường hợp vì không thực hiện đúng những chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Đã không đạt được kết quả như mong muốn.

    >>>>> THAM KHÀO: https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia, sau khi nâng cơ ngực chảy xệ, các bạn cần nên lưu ý 1 số điều sau để có được vòng 1 săn chắc như ý:
    Nên uống thuốc, thay băng, rửa vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
    Sau khi nâng ngực chảy xệ, các bạn nên mặc áo định hình ngực trong 1 tháng đầu.
    Không nên sờ nắn, va chạm mạnh vào vùng ngực để tránh làm vết thương hở.
    Chỉ vận động mạnh, chơi thể thao khi ngực đã hồi phục hẳn hoàn toàn.
    Kiêng các loại thức ăn có thể để lại sẹo. Chẳng hạn như: Rau muống, đồ nếp, hải sản, đồ uống có chất cồn.
    Tái khám theo lịch hẹn hoặc khi ngực có dấu hiệu bất ổn.

    Nâng cơ ngực chảy xệ là ca đại phẫu thuật. Tuy nhiên, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào địa chỉ mà các bạn sẽ thực hiện. Do đó, bên cạnh việc thực hiện đúng chế độ chăm sóc của nâng ngực chảy xệ. Các bạn cần tìm cho mình 1 “trạm dừng chân” chính xác trên con đường chinh phục nhan sắc nhé!

    Địa chỉ uy tín để nâng cơ ngực chảy xệ
    Nâng cơ ngực chảy xệ sẽ thật hoàn hảo nếu như các bạn tìm cho mình 1 địa chỉ uy tín để thực hiện. Hiện nay, các bạn có thể an tâm tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM để thực hiện.

    >>>>> XEM THÊM: nâng ngực bị chảy xệ

    [​IMG]

    Nơi đây hội tụ rất nhiều những yêu cầu khắt khe nhất mà một địa chỉ uy tín cần có:
    Khi đến đây làm đẹp, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca nâng ngực chảy xệ. Được biết, bác sĩ đã từng tu nghiệp ở các nước phát triển trên thế giới, kinh nghiệm thẩm mỹ dày dặn. Cam kết sẽ giúp các bạn có được “đôi gò bồng đào” căng tròn, quyến rũ như ý.

    Ngoài ra, công nghệ, thiết bị chuyên dụng để nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vô cùng hiện đại. Được chuyển giao từ các nước đứng đầu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi nâng cơ ngực chảy xệ, các bạn sẽ có được một kết quả hoàn hảo nhất. Không những thế, các bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-co-nguc-chay-xe.html
     

Ủng hộ diễn đàn