Say như điếu đổ mùa thu Đà Lạt làm mê hoặc lòng người

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 12/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, mùa thu Đà Lạt lại càng xao xuyến hơn, làm “rụng tim” trong khoảng khắc lúc sương mù mỗi sớm mai. Trên những cung đường ngoằn ngoèo, trên những con dốc uốn lượn, sương mù len lỏi trong những đồi thông ngút ngàn. Sương đọng lại trên những tán cây, trên những mái nhà hay trên những triền núi. Mây và sương hoà quyện lại với nhau tựa như bức tranh thiên nhiên đẹp bình yên. Mùa thu Đà Lạt không còn buồn man mác khi những cánh hoa dã quỳ đầu tiên vươn mình bung nở. Mùa hoa dã quỳ đến báo hiệu một mùa thu đà lạt nữa lại về.

    [​IMG]

    tour du lich da lat mua thu

    Du lịch Đà Lạt mùa thu làm càng làm du khách mê mẩn với cảnh hoàng hôn buôn mình phía sau những đồi núi. Trên những cung đường quanh co, ta lại bất chợt loài hoa hoang dã mọc thành từng lụm, vươn cao trên trời khoe sắc, loài hoa dã quỳ làm lòng người phải rực rỡ theo. Màu vàng dọc các ngõ phố, cung đường khi cái thu dần tràn về, trong lớp mờ sương mờ ảo ấy, trời thu du lịch Đà Lạt làm cho con người phải yêu ngay, say như điếu đổ, đốn tim bao du khách dừng chân…

    Đà Lạt chẳng bao giờ hạ sốt. Mùa nào phố núi ngàn hoa này cũng làm say điếu đổ người ta một cách lạ lùng. Trên những con dốc nghiêng, những đồi thông vi vu, không khí man mác buồn miên man làm người ta thổn thức đến lạ. tour da lat mua thu không thể chê vào đâu được.

    Không phải ngẫu nhiên mà người ta mến tặng cho Đà Lạt tên gọi “thành phố sương mù của Việt Nam”. Một buổi sớm mùa thu, sương giăng kín cả không gian làm du khách phải mê mẩn đến lạ. Ở độ cao trên khoảng 1500m so với mực nước biển, Đà Lạt mùa thu đã làm cho bao du khách phải “rụng tim” trong khoảnh khắc lúc sương mù mỗi sớm mai.

    Trên những cung đường ngoằn ngoèo, trên những con dốc uốn lượn, sương mù len lỏi trong những đồi thông ngút ngàn. Sương đọng lại trên những tán cây, trên những mái nhà hay trên những triền núi. Mây và sương hoà quyện lại với nhau tựa như bức tranh thiên nhiên đẹp bình yên. Đà Lạt vào mỗi sớm mai trở nên lung linh, huyền ảo mà những gì tạo hoá đã ban tặng cho miền đất này.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn