SELA FASHION | Nhãn Hàng Đồ Ngủ Nữ Đẹp Sexy Cho Các Nàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi shopdamvaynguhcm, 1/6/19.

  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm Thành viên cấp 1

    Đầm váy ngủ SELA FASHION là trang phục không thể thiếu trong tủ trang phục tại ✅Nguyên vật liệu mềm mại ✅Đường may tỉ mỉ ✅Quà tặng liên tục ✅Hậu mãi lâu dài
    SELA FASHION | Nhãn Hàng Thời Trang Váy Đầm Ngủ Nữ Đẹp Sexy Cho Các Chị Em

    SELA FASHION ghi tắt của SEXY LADY FASHION là nhãn hàng đầm váy cuốn hút, chủ yếu về những cái váy đầm ngủ, đầm váy du lịch, đầm váy dạ tiệc sexy. Cùng sử mệnh làm đẹp với mang tới sự tự hào cho phụ nữ, SELA FASHION luôn luôn phấn đấu cải thiện & phát triển nhằm mang đến nét đẹp lý tưởng nhất dành cho toàn bộ mọi phụ nữ.
    [​IMG]
    Ưu điểm của váy ngủ SELA FASHION

    Những sản phẩm của SELA FASHION thường lựa nguyên liệu hạng xịn ví dụ như lụa thái giúp cam đoan sự mềm mại, dịu dàng với làn da, để khách hàng tha hồ trong tất cả vận động lẫn cả lúc ngủ nghỉ.
    [​IMG]
    Nhờ ưu điểm tiệm may có sẵn thế nên SELA FASHION có thể thả sức tạo mẫu của mình, bảo đảm được lứa quan niệm thẩm mỹ cao theo nhu cầu khách hàng và xu hướng thời gian thực tế. Chưa kể đầm váy ngủ SELA FASHION luôn đi theo hướng hoàn mỹ trong hàng đường kim mũi chỉ hãy bảo đảm các bạn sẽ hài lòng.
    Ngày nay SELA FASHION đang đưa ra chính sách khuyến mãi giá bán đặc biệt, kèm theo là free ship TP.HCM cho hoá đơn từ 200k, free ship cả nước cho hoá đơn từ 300.000. Ngoài ra mọi người được giao hàng COD, kiểm tra mỗi mới thanh toán, nếu hàng bị lỗi, quý khách được đổi trả trong vòng bảy ngày.
    [​IMG]
    Báo giá váy đầm ngủ SELA FASHION

    Hiện tại sản phẩm váy ngủ SELA FASHION đang được cung ứng với giá rất phù hợp. Khách hàng có thể vào website https://sela.com.vn/ nhằm xem giá cung cấp nhé. Xin cám ơn.
     

Ủng hộ diễn đàn