Hạ Long Serenity Cruise cung cấp các tour du lịch Vịnh Hạ Long tốt nhất và ngân sách du lịch phù hợp

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Trong Nước' được đăng bởi Việt Nét, 5/1/19.

  1. Việt Nét

    Việt Nét Administrator Staff Member

    Khi nói đến câu hỏi: Làm thế nào để làm Vịnh Hạ Long phải không? Không phải ai cũng có thể cho bạn một câu trả lời thích đáng. Bạn hỏi một đại lý du lịch hoặc bàn bán tour khách sạn của bạn về chuyến đi nào đến Serenity Cruise, họ sẽ nói với bạn rằng tất cả đều tốt hoặc cung cấp cho bạn một danh sách 10 hành trình từ chi phí thấp đến cao. Nếu không, họ sẽ giới thiệu bạn với công ty mà họ đang hợp tác, ngay cả khi họ không tốt vì họ sẽ nhận được hoa hồng cho mỗi lượt giới thiệu.

    Bây giờ bạn không biết cái nào sẽ phù hợp với bạn và ngân sách của bạn. Rõ ràng là các loại khách du lịch khác nhau với ngân sách khác nhau sẽ có những kỳ vọng khác nhau khi họ đến thăm Vịnh Hạ Long. Để giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này, tôi sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất dựa trên từng loại hình du lịch: tuần trăng mật, du lịch ba lô, ngân sách, thư giãn, nhà thám hiểm và gia đình. Dành một phút để xác định và chọn phong cách của bạn và hãy khai thác.

    Đối với những người đã nghe tên cho lần thứ 1 tiên, Vịnh Hạ Long là vịnh đẹp nhất nằm ở phía Tây của Vịnh Bắc Bộ ở Đông Bắc Việt Nam. Nó có gần 2000 hòn đảo và đảo nhỏ với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, trong đó chủ yếu là đá vôi. Vịnh Bái Tử Long ở phía đông bắc và vịnh Lan Hạ ở phía tây nam là những lựa chọn tốt nhất của bạn khi đến thăm Vịnh Hạ Long: đi đến vịnh Bãi Tử Long ít phổ biến hơn hoặc trải nghiệm sự quyến rũ của vịnh Lan Hạ. Tất cả đều có chung một đặc điểm khí hậu, văn hóa, địa chất và địa lý.
    Thời gian tốt nhất để tham quan Vịnh Hạ Long là từ tháng 9 đến tháng 11 và từ tháng 3 đến tháng 5 do khí hậu khô và nhiệt độ dễ chịu cho phép bạn thực hiện hầu hết các hoạt động thú vị có sẵn. Tháng 5 đến tháng 9 là mùa thấp điểm trong năm và trong thời gian đó bạn có thể nhận được một thỏa thuận tốt từ hầu hết các công ty du lịch. Tháng 7 và tháng 8 là những tháng bạn muốn tránh - đó là mùa bão và thời tiết hỗn loạn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến chuyến đi của bạn.

    Vịnh Hạ Long vô cùng phù hợp và lãng mạn cho nơi nghỉ ngơi của các cặp đôi. Để trải nghiệm Vịnh Hạ Long, tour 2 ngày 1 đêm (2D1N) là lựa chọn phổ biến nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dành nhiều thời gian hơn ở đó, bạn cũng có thể chọn tour 3 ngày 2 đêm hoặc thậm chí 4 ngày 3 đêm với nhiều hoạt động hấp dẫn hơn như câu cá với người dân địa phương hoặc thưởng thức bữa trưa BBQ ở một bãi biển riêng tuyệt vời.

    Bạn thường chỉ có tuần trăng mật một lần trong đời, vì vậy tôi tin rằng ngân sách sẽ không phải là vấn đề lớn khi chọn tour. Đi cho sang trọng!. Vì vậy, tôi muốn giới thiệu một trong những thứ tốt nhất, EastJunk. Công ty này được xếp hạng 1 st nơi ra khỏi 147 tour du lịch ở vịnh Hạ Long theo Tripadvisor, đó là một bằng chứng mạnh mẽ cho chất lượng của nó. Nhưng điều với các công ty nổi tiếng như thế này là có nhiều nhân viên khác nhau cung cấp các dịch vụ khác nhau trên trang web của họ và đôi khi bạn không thể đưa ra quyết định vì bạn bị choáng ngợp bởi lựa chọn của mình. Nhưng đừng lo lắng, tôi đã trở lại.

    Những gì bạn đang tìm kiếm là thực hiện chuyến tham quan 2D1N với chương trình rác đặc quyền của họ - loại rác đặc biệt dành cho một cặp vợ chồng. Với sự lựa chọn này, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của Vịnh Bái Tử Long. Đây sẽ là nơi một đêm lãng mạn với rượu và nến xảy ra. Với sự riêng tư tối đa, phòng có phòng tắm riêng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển qua cửa sổ và khu vực ăn uống bên ngoài là nơi hoàn hảo để quan sát cảnh quan thiên nhiên khi bạn thưởng thức các món ăn ngon. Ngoài các dịch vụ bình thường do công ty cung cấp cho bạn, bạn cũng sẽ có cơ hội xem chương trình múa rối nước do các nghệ sĩ địa phương biểu diễn và cũng ghé thăm làng chài Vung Vieng trên một chiếc thuyền chèo mộc mạc.

    Vì đó là ngày đặc biệt của bạn, họ sẽ trang trí phòng của bạn bằng hoa hồng và nến. Một chiếc bánh tuần trăng mật tuyệt đẹp với một món quà dễ thương cũng sẽ được phục vụ trong ngày. Trong trường hợp bạn muốn có một đêm siêu đặc biệt, nhân viên sẽ giúp bạn với bất kỳ yêu cầu tùy chỉnh nào, nhưng tất nhiên, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho dịch vụ đặc biệt đó.

    Giá tour có thể thay đổi do nhu cầu cao. Tháng 4 hiện đang là mùa cao điểm và nó có giá $ 410 / người, cao hơn 10% so với mùa thấp điểm. Nhưng nếu ngày du lịch của bạn là vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6, nó sẽ chỉ khoảng $ 370 / người.

    Đông Dương Junk là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng tuần trăng mật. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó phiêu lưu và thú vị hơn, Onetrip , nhà điều hành tour du lịch xếp hạng số 1 trên Tripadvisor, là lựa chọn tốt nhất. Cung cấp cả tour du lịch riêng và tour du lịch theo nhóm đến Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, bạn không chỉ có thể trải nghiệm vẻ đẹp đích thực của vịnh mà còn tiết kiệm thời gian cho những chuyến phiêu lưu ở Việt Nam phía trước. Xếp hạng số một trên Tripadvisor,

    Trong tour du lịch riêng này, hướng dẫn viên thân thiện và hiểu biết sẽ đưa bạn ra khỏi con đường du lịch nổi tiếng trong khu vực vịnh để khám phá những phần đẹp hoang sơ. Không giống như những chuyến du thuyền khổng lồ từ các công ty lữ hành khác, bạn sẽ lên một chiếc tàu du lịch bằng gỗ khiến bạn cảm thấy ít bị cô lập hơn trong các karst tự nhiên lớn. Cảm giác như thể bạn là đội trưởng bắt đầu một hành trình khám phá và kỳ quan thiên nhiên. Với rất nhiều hoạt động như tham quan các làng chài nổi, chèo thuyền vào hang động và đảo, ăn trưa ngon miệng và dành thời gian đắm mình dưới ánh mặt trời trên bãi biển, tour du lịch ở Vịnh Hạ Long này thật dễ dàng.

    Người ta nói rằng những người bạn gặp làm cho chuyến đi của bạn đáng nhớ hơn. Nếu bạn muốn kết hợp kỷ niệm tình yêu của mình và gặp gỡ những người tuyệt vời, thì đây là những gì bạn nên chọn. Rác Đông Dương cũng cung cấp tour du lịch 2D1N với rác được chia sẻ. Tôi khuyên bạn nên chọn Junk Pearl của Dragon. Nó có cùng một lịch trình cho 2D1N trên rác L'mour nhưng có, rác được chia sẻ có nghĩa là rẻ hơn. Tỷ lệ chim sớm cho một cabin đôi là $ 187 / người.

    Bhaya là một công ty du lịch nổi tiếng khác, nơi bạn cũng có thể tìm thấy gói tuần trăng mật trên hành trình cổ điển của họ với một lời đề nghị đặc biệt cho cặp đôi trăng mật. Chuyến đi 2D1N với Bhaya có một lộ trình khác, họ sẽ đưa bạn đến Vịnh Lan Hà, nghỉ đêm tại đó và quay lại vào ngày hôm sau. Do đó, bạn sẽ có thêm một vài hoạt động khác nhau trên du thuyền, như câu mực, hoặc xem một cuộc biểu tình nấu ăn với các món ăn truyền thống của Việt Nam trên hiên tắm nắng. $ 179 / người là tỷ lệ chim sớm cho gói này. Bạn nên kiểm tra trang web của họ để biết thêm chi tiết hành trình.
     

Ủng hộ diễn đàn