Serum Ultimune của Shiseido

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu24, 22/5/21.

  1. thu24

    thu24 Mới đăng kí

    Là một công thức tăng cường làn da độc nhất vô nhị, Serum Ultimune của Shiseido được biết đến với khả năng bảo vệ cấp độ cao chống lại các dấu hiệu lão hóa, các tác nhân gây hại từ môi trường và căng thẳng. Với số tiền chi tiêu tối thiểu là 120 đô la, hãy tự ghi cho mình nhân viên thần kỳ cỡ như du lịch này, người đã chiến thắng 179 giải thưởng sắc đẹp trên toàn cầu, với 1 Ultimune được bán ra sau mỗi bảy giây, quả thực là một vụ ăn cắp.


    Ultimune serum (15ml) với chi tiêu tối thiểu là $ 120 (giới hạn cho 30 đơn đặt hàng đủ điều kiện đầu tiên, không bao gồm mua theo bộ); có tại Shiseido Lazada


    Mua 1, Quà tặng 1: Phạm vi Benefiance WrinkleResist24

    Khi nói đến các công thức chăm sóc da bất chấp tuổi tác, thương hiệu J-Beauty Shiseido luôn dẫn đầu. Bộ sưu tập Benefiance WrinkleResist24 của Shiseido là kết quả của quá trình nghiên cứu sâu rộng nhằm xác định một loại enzyme cụ thể giúp đẩy nhanh quá trình lão hóa của da. Công thức đặc biệt với Chiết xuất Mukurossi, Chiết xuất Chlorella và Chiết xuất Gambir, ba thành phần kỳ diệu này cùng nhau ức chế thiệt hại do enzyme kích hoạt nếp nhăn gây ra.


    Mua 1 Quà tặng 1 — Kem dưỡng mắt chuyên sâu Benefiance WrinkleResist24, $ 85; Kem dưỡng ban đêm Benefiance WrinkleResist24, $ 91; có tại Shiseido Lazada

    Clarins

    Bước vào Vùng đất thần tiên 11.11 kỳ diệu của Clarins và thỏa sức lựa chọn với hàng loạt bộ quà tặng chăm sóc da tuyệt vời từ thực vật, chẳng hạn như Double Serum & Extra-Firming Collection (hình trên). Từ bảo vệ đến tái tạo và dưỡng ẩm, Clarins Double Serum là một sản phẩm toàn diện khi nói đến việc làm chậm kẻ thù không thể tránh khỏi là lão hóa. Nó được pha chế với 21 chất chiết xuất từ thực vật hoạt động, bao gồm cả nghệ mới được bổ sung. Kết hợp với Kem dưỡng ngày và đêm Extra-Firming của Clarins, bộ quà tặng này là con át chủ bài của bạn khi muốn trông trẻ mãi không già.


    Bộ sưu tập Double Serum & Extra-Firming, $ 125 (trị giá $ 209); có sẵn tại Clarins Singapore

    dưỡng đường

    Mặc dù mascara và bút chì kẻ mày có thể là lựa chọn của bạn trong thời gian bắt buộc đeo mặt nạ này, nhưng bạn có thể sử dụng một chiếc ốp lưng để đánh má hồng như một thứ trang điểm bắt buộc. Cheek Pop Palette phiên bản giới hạn của Clinique có hai biến thể: 'Warm Up' và 'Cool Down', mỗi loại có bộ ba sắc thái đẹp, trông tự nhiên, tôn lên mọi màu da. Một đường xoáy qua táo trên má là tất cả những gì bạn cần để có được vẻ ngoài hồng hào, khỏe mạnh.


    Miễn phí Cheek Pop Blush Brush phiên bản giới hạn (trị giá $ 30) khi mua bất kỳ bảng màu Cheek Pop nào, $ 55; có sẵn tại Tangs. Chỉ giới hạn cho 30 người mua sắm đầu tiên

    Dyson

    Dụng cụ tạo kiểu và sấy tóc kiểu dáng đẹp, bóng bẩy, có điểm nhấn màu xám và hồng nằm trong danh sách mong muốn của hầu hết, nếu không phải là tất cả chúng ta, đang chờ ngày cuối cùng được kiểm tra. Nhưng than ôi, mức giá cao cấp là thứ ngăn cách giữa bạn và mái tóc bồng bềnh, tuyệt đẹp như ở tiệm. Chà, lời cầu nguyện của bạn đã được đáp ứng — hãy nhận công cụ làm tóc trong mơ của bạn với mức giảm giá 11%!

    Xem thêm: có nên nâng cung mày

    Xem thêm: có nên nâng cung mày

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn