Siêu mẫu kệ trưng bày, trang trí dành cho showroom và shop

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi duonganhmedia, 27/7/19.

  1. duonganhmedia

    duonganhmedia Mới đăng kí

    Xu hướng thị trường hiện, việc trưng bày sản phẩm trên quầy kệ luôn được các chủ shop & showroom chú trọng. Sản phẩm được tôn lên giá trị khi chúng được đặt trên những quầy kệ cao cấp, sản phẩm sẽ trở nên nổi bật hơn, bắt mắt đối với người tiêu dùng.

    Nắm bắt được những yêu cầu và xu hướng đó, Gaomei chúng tôi luôn cải thiện chất lượng gia công kệ mỗi ngày mỗi tốt hơn, mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm kệ trưng bày siêu đẹp, siêu bền và siêu tiết kiệm. Công nghệ hiện đại, tân tiến sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, hình dáng mẫu mã đa dạng, màu sắc không bị phai màu qua năm tháng, màu sơn siêu bền và không bị tróc do những nguyên nhân tác động.

    Hiện chúng tôi đã thi công cho hơn 5.000 cửa hàng showroom & shop thời trang, hiện thân là một trong những Xưởng sản xuất kệ nổi tiếng trên thế giới, NHÀ MÁY NGŨ KIM QUẢNG CHÂU luôn luôn mang đến cho Quý khách hàng những mẫu kệ đạt lượng cao.

    Nếu bạn có nhu cầu, có thể tham khảo một số hình ảnh mẫu kệ của chúng tôi tại fanpage:

    https://www.facebook.com/kethoitrang/

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]





    [​IMG]

    Hoặc liên hệ theo địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH GAOMEI
    m.me/kethoitrang
    Tel: 07.6666.16.17
    Address: 482 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình.

    Chúng tôi có nhận thi công, thiết kế số lượng lớn cho Khách hàng có nhu cầu, số lượng đơn hàng bao nhiêu chúng tôi đều có thể làm được
     

Ủng hộ diễn đàn