Sinh viên thiết kế nhà hàng tìm nhà trọ ở Pháp thế nào?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 5/7/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Ngày tựu trường ngành thiết kế nhà hàng trong năm học 2021 sẽ là một tin vui đối với tất cả các bạn học sinh. Điều đó cũng có nghĩa là sinh viên học thiết kế thi công nhà hàng đã quay trở lại thị trường cho thuê nhà.

    [​IMG]
    Sinh viên Pháp tìm nhà trọ. Ảnh: francetvinfo

    Các sinh viên, kể từ khi bắt đầu năm học tháng 9, sẽ trực tiếp trở lại các cơ sở và trường đại học của họ, đây là cơ hội để chúng tôi đưa ra một số lời khuyên cho những người đang theo học thiết kế nhà hàng chỉ đôi khi, lần đầu tiên đang tìm kiếm chỗ ở.

    Cố vấn thiết kế nhà hàng về pháp lý cho các trang bất động sản cho lời khuyên đầu tiên là gì?

    Charlie Cailloux: Lời khuyên đầu tiên là hãy làm điều đó sớm ngay từ bây giờ, bởi vì ở các thành phố lớn, nơi có các trường đại học nói chung, địa điểm rất đắt đỏ. Kể từ thông báo của Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đại học, Frédérique Vidal, chúng tôi đã nhận thấy rằng thông tin đất đai thiết kế nhà hàng và nhà trọ trên PAP, sinh viên đại diện cho một phần ba tìm kiếm chỗ ở và rõ ràng, những người đến đầu tiên là những người được phục vụ trước.

    Do đó, bạn phải làm điều đó sớm và rất nhanh nhạy ngay khi một quảng cáo mới được xuất bản mà bạn quan tâm. Trên hầu hết các trang web, bạn có thể được thông báo trực tiếp bởi các hội thiết kế các nhà hàng hỗ trợ về các quảng cáo mới được đăng phù hợp với tiêu chí của bạn. Và do đó, cần liên hệ ngay với chính chủ để được thăm khám.

    Và trong quá trình học thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc tôi cần cung cấp những giấy tờ gì?

    Hơn một nửa số sinh viên không có nguồn lực, và đặc biệt là giấy tờ của người bảo lãnh là rất quan trọng, bởi vì trên thực tế, cha mẹ sẽ trả: hợp đồng lao động, phiếu lương, giấy báo thuế, giấy tờ tùy thân, có thể là thuế tài sản cần để ý. Sinh viên tránh các nghi vấn thiết kế nhà hàng cũng có thể cung cấp thông báo giải thưởng trợ cấp của mình và mô phỏng trợ cấp nhà ở của mình mà anh ta sẽ thực hiện trên trang web của CAF.

    Chi phí ăn ở trong khuôn viên thiết kế nhà hàng tư nhân là bao nhiêu?

    Một studio ở Paris trung bình là 830 euro, khoảng 550 ở Bordeaux và Aix-en-Provence, khoảng 500 ở Lille và Toulouse, 420 ở Rennes. Và do đó, để có cơ hội, người thuê hoặc người bảo lãnh của anh ta sẽ phải trình bày thu nhập đại diện cho ít nhất 2,5, hoặc thậm chí gấp 3 lần số tiền này. Nếu không, bạn sẽ phải đồng ý chuyển khỏi trường dạy thiết kế kiểu nhà hàng Hàn Quốc của mình để có giá thuê hợp lý hơn. Ở chung cũng là một giải pháp để chia sẻ chi phí thuê nhà và các khoản phí.

    Không phải tất cả sinh viên ngành thiết kế nhà hàng đều có thể xuất trình giấy bảo lãnh chung và một số của cha mẹ. Làm thế nào để làm trong trường hợp này?

    Nó phức tạp hơn trong trường hợp thống kê thiết kế nhà hàng Hàn Quốc về số lượng điểm danh sinh viên ngành này, nhưng có một giải pháp: bảo hành Visale. Nó liên quan chính xác đến những người thuê nhà không có bảo lãnh chung. Đây là sự đảm bảo về tiền thuê chưa thanh toán cho các sinh viên khoa thiết kế kiến trúc nhà hàng, được cung cấp bởi Action Logement , nó được công khai và miễn phí cho chủ sở hữu và người thuê.

    Nếu người thuê không còn có thể thanh toán, Action Logement sẽ tiếp quản từ chủ sở hữu và sau đó sẽ được người thuê hoàn lại tiền.

    Theo healthlater.com
     

Ủng hộ diễn đàn