So sánh chiến thuật 1-3-2-6 và 1-3-2-4 trong Baccarat

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi prokhong5, 8/10/20.

Tags:
  1. prokhong5

    prokhong5 Mới đăng kí

    1-3-2-6 và 1-3-2-4 đều là những chiến thuật được nhiều người chơi Baccarat lựa chọn. Cả 2 chiến thuật này đều có những điểm giống, nhưng cũng có những điểm khác mà người chơi cần phải lưu ý. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem xem chúng giống và khác nhau ở những điểm nào nhé!

    1/ Giống nhau

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Cả 2 chiến thuật 1-3-2-6 và 1-3-2-4 đều sở hữu những ưu điểm như:

    +/ Tối ưu được lợi nhuận và có rủi ro thấp:

    Chơi 2 chiến thuật này, người chơi sẽ bắt đầu với mức cược an toàn, chậm mà chắc. Chẳng hạn như cược 100K và thua ở một ván bất kỳ, người chơi sẽ trở về mức cược ban đầu là mức cược thấp nhất.

    Chỉ cần thắng từ ván thứ 2 trở đi thì số tiền thưởng mà người chơi có thể nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều so với mức cược ban đầu. Trong trường hợp xui xẻo nhất thì dù có thua liên tiếp, bạn cũng không thể trắng tay bởi cách chơi này giúp người chơi gỡ vốn cực tốt chỉ cần một vài trận thắng.

    +/ Để áp dụng 2 chiến thuật, người chơi có có sự linh hoạt

    Chơi 1-3-2-6 và 1-3-2-4 trong Baccarat muốn hiệu quả thì người chơi sẽ phải biết cách vận dụng chúng vào ván bài một cách phù hợp. Có những lúc người chơi sẽ phá vỡ quy tắc của chiến thuật để việc chơi đạt được hiệu quả hơn. Chẳng hạn như thay đổi từ chiến thuật 1-3-2-4 sang 1-3-2-6 để có kiếm được nhiều tiền thưởng hơn ở ván thứ 4.

    Rõ ràng, việc chơi linh hoạt giúp bạn có thể làm chủ được ván cược của mình để kiếm thêm tiền thưởng và có được chiến thuật hợp lý nhất. Tuy nhiên, phải là người chơi lâu năm, nhiều kinh nghiệm thì mới có thể áp dụng được cách chơi này. Nếu bạn là người mới tham gia thì hãy nên cân nhắc, tốt nhất là đừng thay đổi gì cả.

    2/ Khác nhau

    Điểm khác nhau cơ bản của 2 chiến thuật này nằm ở mức đặt cược ván cuối. Nếu như 1-3-2-6 cược 6 đơn vị ở ván cuối, thì chiến thuật 1-3-2-4 lại cược 4 đơn vị. Người chơi chỉ cần sau 2 hoặc 3 lượt thắng liên tiếp là có thể kiếm được nhiều tiền hơn so với mức cược ban đầu và ván cuối nhiều hay ít tiền hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi/

    Người chơi có thể thua ở ván thứ 2, mọi trường hợp khác trong ván bài có xảy ra thế nào đi nữa thì bạn vẫn có lời, chỉ là lời bao nhiêu tiền mà thôi. Trong 2 chiến thuật trên thì chiến thuật 1-3-2-4 được đánh giá là chọn lựa phù hợp nhất vì nó đã tận dụng các chuỗi chiến thắng từ 2 đến 3 lần để có thể tối ưu hóa mức tiền thưởng. Vậy nên, người chơi có thể cân nhắc sử dụng chiến thuật này thay vì dùng cả 2.
     

Ủng hộ diễn đàn