Blog sofa da thật cao cấp - Nội Thất Iris

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi noithatiris, 20/8/21.

Tags:
  1. noithatiris

    noithatiris Mới đăng kí

    Khi bộ ghế sô pha là “nhân vật chính” của phòng khách thì đòi hỏi bộ sô pha đó phải hạp với không gian phòng khách từ màu sắc, kích thước cho đến họa tiết. Để hoàn tất được những tiêu chí đó đòi hỏi sự cân nhắc và tiêu chuẩn về thẩm mỹ nhất thiết để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Mỗi không gian của một căn nhà lại có kích thước khác nhau, vậy phải dựa trên những tiêu chí nào để bộ sô pha thích hợp nhất?

    Chọn sô pha cho phòng khách của nhà ống

    Nhà ống là kiểu nhà hồ hết của các gia đình sống ở đô thị hiện giờ. Nhà phố thường san sát nhau và diện tích nhà thường hẹp, để trông căn nhà có vẻ rộng rãi hơn chủ nhà thường lựa chọn màu sơn sáng như trắng, kem, vàng kem; chính thành thử một bộ sô pha bằng chất liệu vải rất thích hợp. Bộ sô pha bằng vải nỉ cũng có thể ăn nhập nếu gia đình thẳng tắp dùng điều hòa vì chất liệu nỉ khá là nóng.

    Bên cạnh đó, để tăng thêm phần sang trọng cho không gian phòng khách, không ít gia đình dùng bàn ghế chất liệu gỗ hay gỗ cải nệm vải hay da.

    Chọn sô pha cho phòng khách của căn hộ chung cư hiện đại

    hầu hết các chung cư giờ khi xây dựng xong đã mang nét hiện đại sẵn có, tuy nhiên vì diện tích của chung cư khá nhỏ và vuông nên sự chọn lọc đó chính là bộ ghế sô pha có chất liệu vải thường hay nỉ mang màu sắc nhã nhặn, tươi sáng là thích hợp hơn cả. Bên cạnh màu sắc thì kích tấc và mẫu mã cũng góp phần tạo nên độ hoàn hảo của bộ sô pha tỉ dụ: sô pha văng hay sô pha chữ L nhỏ gọn hay sô pha có chân sẽ tạo cảm giác thảnh thơi hơn.



    Vì không gian hẹp nên chú ý đến công dụng và tính tiện lợi của chúng. giờ có rất nhiều những thiết kế nội thất sáng ý có thể kết hợp bàn ghế so pha với ngăn tủ phía dưới để tiện cho không gian nhỏ của nhà chung cư.

    Điều rút cục là ví trí chọn sô pha cho nhà chung cư: nên kê sát vách tường, ít di chuyển để tận dụng triệt để không gian phòng khách.

    Phòng khách của vi la hay những không gian cổ điển

    Đây chính là không gian lí tưởng để kê một bộ sô pha bằng chất liệu da. nếu không gian là một biệt thự mở với sân vườn thoáng đạt, bao tường bằng các loại kính chịu lực thì nên chọn bộ sô pha da với màu sắc sáng như kem, be,.. Còn nếu không gian là biệt thự trải qua hay mang nét cổ điển thì nên chọn bộ sô pha màu sắc đậm hơn như màu nâu, màu rêu phong với các chất liệu có thể làm tăng sự sang và quyền uy như da thật hoặc vải nhung. Hay một bộ sô pha to bằng chất liệu gỗ với các đường nét sắc sảo, kĩ càng cũng là một sự tuyển lựa không hề tồi.

    Đó là ắt những kiến thức tiêu biểu, hãy cân nhắc kĩ để chọn bộ sô pha thích hợp nhất với không gian phòng khách cho gia đình mình.
     
    Last edited: 26/11/21
  2. longthino1235

    longthino1235 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Bandicam 4.5 Portable là một công cụ đơn giản giúp bạn ghi lại hoạt động trò chơi của mình hoặc chụp ảnh màn hình mà sau này bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai. Bandicam bao gồm 2 chế độ, một là chế độ ‘DirectX / OpenGL’, có thể được sử dụng để ghi lại mục tiêu được tạo trong DirectX (hoặc OpenGL) và cái còn lại là chế độ ‘Rectangle on a screen’, có thể được sử dụng để ghi lại một khu vực nhất định trên màn hình PC.

    Tính năng Bandicam

    Bandicam cung cấp cho người dùng khả năng chọn khu vực được chụp, cụ thể là cửa sổ toàn màn hình (DirectX / OpenGL), được phát hiện tự động hoặc khu vực tùy chỉnh do người dùng xác định. Hơn nữa, Bandicam cho phép bạn chụp ảnh nhanh và lưu chúng ở định dạng tệp BMP, PNG hoặc JPG.

    Ghi hình Game và các thiết bị khác: Bandicam ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K và khả năng chụp ảnh lên đến 480 FPS. Bandicam cho phép ghi lại các thiết bị video ngoại vi như Webcam, Xbox/PlayStation, điện thoại thông minh, IPTV.
    [​IMG]
    Vẽ trên thời gian thực: Vẽ và phác họa trên video hoặc ảnh chụp của bạn trong thời gian thực.

    Chèn thêm cửa sổ Webcam: Chèn thêm cửa sổ Webcam giao tiếp vào video đang ghi hình.

    Ghi hình theo lịch trình: Bắt đầu ghi hình vào một thời điểm cụ thể theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần.

    Pha trộn giọng nói của bạn: Pha trộn giọng nói của bạn vào đoạn video đang ghi hình.

    Hiệu ứng con trỏ chuột: Bạn có thể chèn thêm hiệu ứng nhấn chuột và hình ảnh động trong quá trình ghi hình.

    Hiệu ứng Chroma Key (Khóa Sắc Độ): Tạo một video với hiệu ứng chroma key (khóa sắc độ) trong thời gian thực lúc ghi hình.

    Download Bandicam Portable

    Bandicam cung cấp một môi trường trực quan để giúp tất cả các loại người dùng, bất kể mức độ kinh nghiệm của họ, ghi lại các trò chơi điện tử và hoạt động trên màn hình của họ. Bạn có thể download Bandicam bản Portable hoặc bản cài đặt theo các link bên dưới. Hướng dẫn chi tiết xem trong file tải về.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn