Soikeo.info cập nhật: 5 lý do vì sao Ancelotti là HLV phù hợp nhất với MU hiện tại

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh0707, 10/3/22.

  1. tiensinh0707

    tiensinh0707 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/
    Ancelotti có tất cả phẩm chất mà những cựu HLV MU sau thời Sir Alex còn thiếu.
    · Tuyển thủ nữ Việt Nam nhận tin vui bất ngờ, không còn lo lắng khi giải nghệ!

    · Vệ sĩ hộ tống Ronaldo trở lại Carrington

    · Sân Pleiku vẫn không đón khán giả, HAGL thêm khó trước Viettel

    Carlo Ancelotti là 1 trong những HLV uy tín nhất châu Âu. Đã trải qua gần 3 thập kỷ làm nghề, nhà cầm quân người Italy rất thông thạo trận đấu và các chi tiết kỹ thuật xung quanh nó. Chiến lược gia 63 tuổi đã quản lý nhiều câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu, kho tàng kinh nghiệm của ông có thể giúp ích cho MU. Hãy cùng xem tại sao Manchester United nên ký hợp đồng với Ancelotti làm huấn luyện viên tiếp theo của họ.

    Có thể khai thác phong độ tốt nhất của Ronaldo
    Mùa hè 2021, người hâm mộ Manchester United ngất ngây khi chào đón Cristiano Ronaldo trở lại. Siêu sao người Bồ Đào Nha quay về Old Trafford sau 12 năm xa cách. Kể từ đó, cầu thủ 37 tuổi đã ghi 15 bàn thắng trong 30 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, 14 bàn thắng trong số này đến trong 20 trận đầu tiên của Ronaldo. 10 trận gần nhất, CR7 hoàn toàn tịt ngòi, lại còn có biểu hiện giận dỗi với Rangnick. MU đang ở thế tiến thoái lưỡng nan với trường hợp Ronaldo. Coi 1 tiền đạo 37 tuổi làm đầu tàu hay bán anh ta để chiêu mộ người trẻ hơn?

    Nếu tiếp tục dùng Ronaldo, Ancelotti chính là người phù hợp để chung sống hoà hợp và khai thác hết tiềm năng của Ronaldo. Nhà cầm quân người Ý luôn được lòng các học trò và ông có mối quan hệ rất tốt với thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.

    Dưới thời Ancelotti, Ronaldo ghi 112 bàn chỉ trong 101 trận. Cùng với nhau, họ đưa Real tới chiếc cúp bạc Champions League thứ 10.

    Kinh nghiệm Premier League
    HLV Ancelotti từng dẫn dắt Chelsea rất thành công cách đây hơn 10 năm.

    Ancelotti quản lý Chelsea trong 2 mùa giải từ tháng 7 năm 2009 đến tháng 5 năm 2011 và là huấn luyện viên của Everton từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 6 năm 2021. Ancelotti vô địch Premier League với Chelsea trong mùa giải 2009/10 và mùa giải tiếp theo về nhì với The Blues. The Blues dưới thời Ancelotti là một tập thể đá "sexy football" đúng như mong muốn của Chủ tịch Abramovich. Chelsea vô địch mùa 2009/10 với số bàn thắng kỷ lục - 103 bàn.

    Với Everton, HLV 63 tuổi đã làm tốt công việc trước khi Real Madrid mời gọi ông trở lại. Ancelotti có rất nhiều kinh nghiệm ở Premier League, điều này mang lại cho ông lợi thế so sánh trong số các ứng cử viên khác cho chiếc ghế nóng tại Manchester United.

     

Ủng hộ diễn đàn