Soikeo.info cập nhật: HLV Bae Ji-won chính thức thay thế ông Trương Việt Hoàng dẫn dắt Viettel FC

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh0707, 5/8/22.

  1. tiensinh0707

    tiensinh0707 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/
    Ngày 12/7, Trung tâm Thể thao Viettel đã có cuộc họp công bố việc thay đổi nhân sự. Theo đó HLV Trương Việt Hoàng sẽ thôi giữ chức HLV trưởng Viettel FC. Bắt đầu từ vòng 7, V-League 2022 ông Bae Ji-won sẽ nhận nhiệm vụ chính thức là HLV trưởng đội bóng áo lính.
    · Huấn luyện viên U19 Malaysia khen U19 Việt Nam trước trận bán kết U19 Đông Nam Á

    · HLV Đinh Thế Nam vắng mặt trong buổi tập của U19 Việt Nam vì vấn đề sức khỏe

    · Phóng viên Indonesia: "Hàng thủ Malaysia mong manh, U19 Việt Nam đủ sức dội mưa bàn thắng"

    HLV Trương Việt Hoàng đã đưa Viettel FC lên ngôi vô địch V-League năm 2020. Mùa giải 2021, dù giải đấu đã không diễn ra trọn vẹn vì dịch bệnh nhưng Viettel FC với đóng góp của HLV Trương Việt Hoàng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League.

    Mùa giải năm nay, Viettel FC chuẩn bị bước vào vòng 7 của giải đấu quan trọng nhất trong năm. Vào lúc 18h ngày 15/7, Viettel FC sẽ có chuyến làm khách tại Hải Phòng - CLB đang có điểm số cao nhất trên BXH V-League 2022. Ngày 10/8, trên SVĐ Thống Nhất, Viettel FC sẽ gặp Kuala Lumpur City trong trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực ASEAN.

    Sau khi xem xét toàn diện, để đáp ứng các điều kiện thi đấu của AFC Cup 2022, đồng thời để mang đến những thay đổi cho đội bóng áo lính, Trung tâm Thể thao và HLV Trương Việt Hoàng đã có sự thống nhất và đồng thuận trong việc thay đổi nhân sự. Theo đó, HLV Trương Việt Hoàng sẽ được bổ sung, hỗ trợ và thúc đẩy công tác đào tạo trẻ của đơn vị. HLV Bae Ji-won nhận nhiệm vụ HLV trưởng Viettel FC từ ngày 12/7/2022.

     

Ủng hộ diễn đàn