Soikeo.info cập nhật: MU có thể vào top 4 ngay đầu năm mới 2022?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh0707, 26/1/22.

  1. tiensinh0707

    tiensinh0707 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/
    Với việc có lịch thi đấu nhẹ nhàng hơn các đối thủ khác, MU nhiều khả năng lọt top 4 giải Ngoại hạng Anh ngay trong kỳ nghỉ lễ năm mới 2022.

    Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick hiện đang đứng thứ 6 BXH với 27 điểm và kém đội đứng thứ 4 là Arsenal 5 điểm. Một khoảng cách không quá lớn đặc biệt trong bối cảnh The Gunners sẽ phải thi đấu với cường độ cao trong dịp Lễ Giáng sinh và đầu năm mới. Ngoài ra, Arsenal cũng sẽ phải tiếp đón Man City, một đối thủ rất mạnh.

    Trong khi đó, Manchester United đang có chuỗi trận ấn tượng khi mà Ronaldo và các đồng đội vừa trải qua 3 trận thắng liên tiếp. Những đối thủ tiếp theo của MU ở giải Ngoại hạng Anh cũng rất nhẹ nhàng. Ngoài Wolves vừa cầm hòa Chelsea 0-0 ở vòng đấu trước, các đối thủ của MU chỉ là Newcastle và Burnley.

    Ngày 28/12, MU sẽ hành quân tới St James Park của Newcastle và nhiều khả năng sẽ có 3 điểm. Đại gia Chích chòe đang có phong độ rất tệ trước các đội bóng lớn khi họ lần lượt đã để thua với tỉ số đậm đà trước Liverpool và Man City gần đây.

    Ngày cuối cùng của năm 2021, Rangnick và các học trò cũng có thể kết thúc năm cũ để bước sang năm mới với 3 điểm dễ dàng trước một Burnley đang chật vật ở nhóm xuống hạng. Đối thủ nặng ký nhất trong 3 trận tới của MU có lẽ là Wolves.

    Đoàn quân của Bruno Lage đang chơi cực ấn tượng khi phải tiếp đón các đội bóng lớn. Tuy nhiên, với nhân tố Ronaldo, MU vẫn chiếm thế thượng phong trong trận chiến với Bầy sói. Nếu dành chiến thắng luôn trận đấu được tổ chức ngày 04/01/2022 này, MU nhiều khả năng sẽ vào top 4.

    Phụ nữ có thể nhịn "yêu" trong bao lâu? Câu trả lời khiến đàn ông phải kinh ngạc[​IMG]

    Arsenal cũng sẽ phải đối đầu với Wolves nhưng sớm hơn MU (28/12) và có thể bị cầm hòa như Chelsea. Pháo thủ cũng rất dễ mất điểm khi tiếp tục gặp thử thách cực đại Man City vào ngày đầu tiên của năm mới. Điều MU cần bây giờ là cố gắng thắng liền 3 trận tiếp theo và chờ đợi West Ham sảy chân là chắc chắn top 4 sẽ thuộc về họ.

    Ngoài ra, việc đá bù với Brentford và Brighton ở nửa sau mùa bóng cũng sẽ củng cố vị trí thứ 4 của MU vào cuối mùa giải. MU đang thăng hoa rất nhiều sau thời Solsa và Rangnick cần phải nắm lấy những cơ hội này để có vé đưa cả đội đi C1 năm sau.
     

Ủng hộ diễn đàn