Soikeo.info cập nhật: Sao xịt chính thức nói lời chia tay Chelsea sau 1 mùa

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh0707, 7/7/22.

  1. tiensinh0707

    tiensinh0707 Mới đăng kí

    Saul Niguez đã rời Chelsea và trở lại Atletico Madrid sau thời gian cho mượn đáng thất vọng tại Stamford Bridge.


    Xem thêm: https://soikeoso1.org/


    Cầu thủ người Tây Ban Nha, 27 tuổi, gia nhập The Blues vào mùa hè năm ngoái nhưng hiếm khi được ra sân ở Premier League, chỉ ra sân vỏn vẹn 10 trận.

    Thomas Tuchel đã ký hợp đồng với Niguez để củng cố đội hình nhằm cạnh tranh danh hiệu vào năm ngoái. Tuy nhiên, cơ hội cạnh tranh của họ với Liverpool và Manchester City đã không thành hiện thực. Niguez đã trở lại câu lạc bộ chủ quản Atletico Madrid sau khi kết thúc mùa giải.

    Mới đây tiền vệ này đã tweet gửi lời chia tay đến Chelsea: "Xin chào blues. Tôi viết thư này để chia tay các bạn. Tôi muốn cho bạn biết cảm giác của tôi sau cuộc phiêu lưu này. Mọi thứ không bắt đầu theo cách tốt nhất. Sau một thời gian dài ở nhà, việc thay đổi mọi thứ không hề dễ dàng."

    · “Trái tim tôi nói rằng anh ấy sẽ ở Arsenal vào mùa giải tới”
    · Chủ mới 'bơm nóng' 100 triệu bảng vào Chelsea

    "Cảm ơn vì đã làm cho câu lạc bộ này trở nên vĩ đại hơn rất nhiều. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi từ những khoảnh khắc khó khăn đến lúc suôn sẻ. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn các bạn."

    Được biết, chủ sở hữu mới Todd Boehly sẽ sẵn sàng mang về cho Chelsea một tiền vệ chất lượng. Declan Rice được cho là đang được The Blues nhắm đến, nhưng việc West Ham định giá anh hơn 100 triệu bảng khiến thương vụ này khó xảy ra.
     

Ủng hộ diễn đàn