Soikeo.info cập nhật: Trọng tài người Philippines điều khiển các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trê

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh0707, 22/9/22.

  1. tiensinh0707

    tiensinh0707 Mới đăng kí

    Xem thêm: Soi Kèo Số 1
    Hai trọng tài đến từ Philippines sẽ là những người điều khiển các trận đấu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Singapore, Ấn Độ tại Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 trên sân Thống Nhất.
    · Cựu cầu thủ Trung Quốc: "Việt Nam giờ có thể được xem là đội cửa trên so với Trung Quốc"

    · Sợ Haaland chấn thương khi lên tuyển, Man City làm điều chưa từng thấy

    · HLV Singapore nói điều ngược với ý thầy Park, tiết lộ kỷ niệm ở Nhật Bản cùng Công Phượng


    Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM từ ngày 21 đến 27-9. Giải đấu có sự góp mặt của 3 đội tuyển quốc gia Việt Nam, Singapore, Ấn Độ.

    Các trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h với lịch đấu như sau: Việt Nam - Singapore (21-9), Singapore - Ấn Độ (24-9) Việt Nam - Ấn Độ (27-9). Phần thưởng cho nhà vô địch giải đấu là 30.000 USD (tương đương khoảng 700 triệu đồng), 20.000 USD cho đội đứng thứ hai và 10.000 USD cho đội đứng thứ ba.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã mời 5 trọng tài và trợ lý trọng tài FIFA tham gia điều hành Giải bóng đá giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất.

    Các trọng tài làm nhiệm vụ tại giải, bao gồm: Hoàng Ngọc Hà (Việt Nam, trọng tài), Mick Jon Pineda (Philipines, trọng tài), Clifford Daypuyat (Philippines, trọng tài), Bounphan Sisouvanh (Lào, trợ lý), Boun Oum Ladsavong (Lào, trợ lý).

    Hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Singapore và Ấn Độ sẽ được điều khiển bởi 2 trọng tài đến từ Philippines. Ông Hoàng Ngọc Hà - trọng tài FIFA của Việt Nam sẽ bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Singapore - Ấn Độ vào ngày 24-7, đồng thời làm trọng tài thứ 4 trong một trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

    Hai trợ lý trọng tài đến từ Lào sẽ tham gia làm nhiệm vụ trong cả 3 trận đấu của giải.

    HLV Mano Polking nói chuyện riêng với Chanathip, tuyển Thái Lan có thay đổi lớn trước thềm AFF Cup?
     

Ủng hộ diễn đàn