Soikeo Vin88: Big Six và những ngôi sao có thể ra đi vào mùa hè này

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thanhdkrl, 29/3/20.

  1. thanhdkrl

    thanhdkrl Thành viên cấp 1

    Sẽ ra sao nếu mùa hè tới chứng kiến đồng loạt sự ra đi của ngôi sao như Paul Pogba, Kevin de Bruyne, Sadio Mane, Harry Kane, Pierre - Emerick Aubameyang và cả N'Golo Kante?
    Từ lâu những Man United, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Tottenham với tiềm lực tài chính mạnh mẽ so với các đội tại các giải đấu khác nên thường tỏ ra chiếm ưu thế trong các thương vụ mua sắm. Tuy nhiên vào mùa hè này, nhiều khả năng đồng loạt nhóm Big Six này sẽ mất đi những ngôi sao hàng đầu của họ.

    Tottenham

    Ngôi sao lớn nhất của Tottenham hiện nay không ai ngoài Harry Kane. Thế nhưng sau nhiều năm chơi cho đội bóng London, giờ đây tiền đạo tuyển Anh đã tính đến chuyện ra đi để tìm kiếm vinh quang cho mình. Điều này cũng dễ hiểu vì thực tế Tottenham đang cho thấy có quá nhiều vấn đề và khó có hy vọng mùa tới Jose Mourinho sẽ giải quyết được tất cả. Còn với Tottenham, nếu mất đi Harry Kane thì có thể là thảm họa bởi không dễ gì tìm được người thay thế xứng đáng.

    >>> xem thêm: https://soikeovin88.com/ti-le-keo


    Chelsea

    Về phía Chelsea, khi lệnh cấm chuyển nhượng đã không còn thì họ sẽ tính đến chuyện mua nhiều hơn bán. Tuy nhiên vẫn có một ngôi sao nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi đó chính là N’Golo Kante. Còn nhớ năm 2015-2016, 2016-2017 anh còn là nhân vật không thể thay thế trong hai chức vô địch của Leicester City và Chelsea nhưng giờ đây, ngôi sao người Pháp đã không còn được Frank Lampard trọng dụng. Nhiều đội bóng lớn rất muốn có ngôi sao nổi tiếng với sức bền vô địch này.


    Arsenal

    [​IMG]

    So với chuyện Harry Kane bỏ Tottenham thì khả năng Pierre - Emerick Aubameyang rời Arsenal còn cao hơn bởi anh đã 30 tuổi nên không còn nhiều thời gian để chờ đợi sự tái thiết của Pháo thủ và HLV Mikel Arteta. Những Barcelona, Real Madrid và cả Man United đang mời chào ngôi sao người Gabon nên càng tạo động lực cho anh ra đi tìm một nơi nhiều tiềm năng hơn.

    Liverpool

    Trong khi đó tại Liverpool cũng đang chịu nhiều áp lực khi những ngôi sao của họ bị chèo kéo rất nhiều. Và một trong những người có khả năng ra đi cao nhất chính là Sadio Mane. Real Madrid đã bày tỏ ý định mua lại ngôi sao này với bất cứ giá nào để gia cố hàng công vốn bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ khi Cristiano Ronaldo ra đi. Trước sức hút của Real Madrid xem ra Mane khó có thể chối từ.

    Man United

    Không khó để đoán ra ngôi sao đình đám nào có thể rời Old Trafford ngoài cái tên Paul Pogba. Tuy cầu thủ người Pháp đã có chút lưỡng tự trong phát ngôn của mình ngầm ý sẽ ở lại nhưng một khi Ole Gunnar Solskjaer đã có Bruno Fernandes thì Man United chẳng cần giữ Pogba lại làm gì khi anh vốn không toàn tâm toàn ý chơi cho nửa đỏ thành Manchester.

    Man City

    Lệnh cấm dự cúp Châu Âu trong hai năm của UEFA đã giáng đòn nặng vào Man City khiến cho nhiều ngôi sao tính đến chuyện đào thoát khỏi Etihad. Điều này cũng chẳng thể trách họ vì ai cũng phải lo cho tương lai của mình. Nhưng Man City sẽ ra sao nếu không còn Kevin de Bruyne, Raheem Sterling hay Leroy Sane…?

    Có nhiều nguyên nhân khiến các ngôi sao hàng đầu quyết định ra đi nhưng dù thế nào đi nữa, khi có hàng loạt ngôi sao như vậy cùng rời Big Six sẽ tạo ra một hiệu ứng khốc liệt cho thị trường chuyển nhượng mùa hè.
     

Ủng hộ diễn đàn