Soikeo Vin88: Jonathan Greening: "Tôi biết Odion Ighalo đã làm rất tốt nhưng..."

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thanhdkrl, 27/3/20.

  1. thanhdkrl

    thanhdkrl Thành viên cấp 1

    Những phát biểu đáng chú ý từ cựu danh thủ từng khoác áo MU trong giai đoạn 1998-2001.
    Cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Bruno Fernandes đã thực sự mang tới sự tái sinh cho Quỷ đỏ. Thế nhưng nếu để chọn ra tân binh khiến người ta bất ngờ, thì đó phải là Odion Ighalo.

    Tiền đạo này đã nhận phải vô số ánh mắt nghi ngờ từ giới chuyên môn cũng như NHM Manchester United. Phần lớn mọi người đều chỉ xem anh như một phương án ngắn hạn cho đến hết mùa giải năm nay mà thôi. Thế nhưng những gì mà Ighalo thể hiện lại hết sức tuyệt vời, và nó khiến cho MU muốn mua đứt anh từ Thân Hoa Thượng Hải.

    Tuy nhiên theo cựu danh thủ Jonathan Greening, dù mùa sau Ighalo có ở Old Trafford nữa hay không thì họ vẫn cần mua thêm một tiền đạo đẳng cấp:

    [​IMG]

    "Những chữ ký mà Ole mang về đang làm rất, rất tốt."
    >>> xem thêm: https://soikeovin88.com/nhan-dinh-bong-da/vdqg-uc

    "Bruno Fernandes, tôi đã xem trận debut của cậu ấy trước Wolves. Cậu ấy xử lý bóng rất bình tĩnh và là người chỉ huy tuyến giữa. "

    "Theo lời Ole nói, cậu ấy thậm chí còn rất tuyệt khi tập luyện. Bruno kéo mọi người đi lên, và ai cũng muốn chơi bóng với cậu ấy."

    "Thế nhưng Man Utd vẫn cần mang về thêm một tiền đạo. Tôi biết Ighalo đã làm rất tốt, nhưng MU cần một tiền đạo chủ lực, một tiền đạo đẳng cấp với những kinh nghiệm mà Rashford có thể học hỏi được." - Greening nói trên Grand National.
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn