Soikeo Vin88: Pep chán nản, Man City tìm ra 'vật tế thần' cho vụ chiêu mộ sao Juve

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thanhdkrl, 28/3/20.

  1. thanhdkrl

    thanhdkrl Thành viên cấp 1

    Đội chủ sân Etihad đã tỏ ra ngán ngẩm với tình trạng hàng phòng ngự liên tục xáo trộn.
    Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, Manchester City đã gặp tổn thất nặng nề do đội trưởng Vincent Kompany quyết định chia tay đội bóng. Chính vì lẽ ấy, trong tay HLV Pep Guardiola không còn nhiều sự lựa chọn sáng giá. Lúc bấy giờ, Aymeric Laporte là nhân tố duy nhất ông có thể tin tưởng.

    Thế nhưng, vận đen đã ập đến với cựu sao Athletic Bilbao. Anh dính chấn thương gối tương đối nặng, đồng thời phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thậm chí, có thời điểm Fernandinho và Rodri được kéo xuống đá trung vệ. Bởi lẽ, nửa xanh thành Manchester chẳng tìm ra phương án nào khả thi hơn.

    Những cái tên từng được tin tưởng như Nicolas Otamendi, John Stones đều gây thất vọng nặng nề hoặc thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương. Và trước tình hình nguy cấp, ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad buộc phải đưa ra quyết định sau cùng.

    [​IMG]

    >>> xem thêm: https://soikeovin88.com/nhan-dinh-bong-da/vdqg-uc

    Nguồn tin độc quyền từ Daily Star cho biết, John Stones có thể rời CLB ngay trong mùa Hè 2020 tới đây để nhường chỗ cho Leonardo Bonucci - ngôi sao thuộc biên chế Juventus. Theo đó, HLV Pep Guardiola đã cảm thấy thất vọng do cậu học trò thiếu thể lực, đồng thời không đạt tới đỉnh cao như ông mong muốn.

    Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Everton mới chỉ ra sân vỏn vẹn 20 trận trên mọi đấu trường, có được 1 pha kiến tạo. Đây được xem là điều đáng tiếc cho cá nhân ngôi sao 25 tuổi. Trong quá khứ, chàng trai trưởng thành từ lò Barnsley từng được đánh giá là trung vệ hàng đầu của bóng đá Anh.
     

Ủng hộ diễn đàn