Sơn Epoxy Tiến Phát Đạt, Thi công sơn Epoxy

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi suatanvietnam, 7/5/19.

  1. suatanvietnam

    suatanvietnam Mới đăng kí

    Sơn epoxy Tiến Phát Đạt thi công son epoxy sơn nền xưởng, nền nhà xe, hôi trường, sân vận động chuyên nghiệp; 0911.836.222.

    Epoxy là hợp chất hữu cơ gốc nhựa composite, có những tính chất cơ lý đặc biệt, kháng môi trường hơn hẳn các gốc nhựa khác, là loại nhựa được sử dụng nhiều nhất trong các chi tiết máy bay, tàu thủy, giàn khoan. Gốc nhựa Epoxy không có nhóm ester vì vậy có tính chất kết dính và khả năng kháng nước tuyệt vời, Epoxy rất lý tưởng để sử dụng trong ngành đóng tàu, là lớp lót cũng như phủ ngoài chính cho tàu chất lượng cao thay cho polyester dễ bị thủy phân bởi nước và gelcoat. Ngoài ra, do có hai vòng benzen bền vững ở vị trí trung tâm nên nhựa epoxy chịu ứng suất cơ và nhiệt tốt hơn mạch thẳng, epoxy rất cứng, dai, kháng nhiệt.

    son epoxy là dòng vật liệu 2 thành phần bao gồm chất đóng rắn và chất tạo màu hoặc 1 thành phần. Có nguồn gốc từ nhựa epoxy hay epoxy resin. Tùy theo công thức mỗi hãng, mà thành phần sẽ khác nhau. Đối với Benzo, có nguồn góc từ chất Bisphenol-A và Epichlorohydrin kết hợp Polymide tạo nên loại sản phẩm tuyệt vời. Khi sử dụng phải pha trộn theo tỷ lệ giữa 2 thành phần với nhau. Vì vậy, rất khó sử dụng. Nên mua theo qui cách Bộ 1 lít, 5 lít về trộn và sử dụng hết. Đây là sản phẩm chủ lực của nhà máy sản xuất. Nguồn Benzo.

    Chi tiết vui lòng liên hệ: 0911 836 222

    Link bài chi tiết:

    https://thicongdanhbongbetong.blogspot.com/2019/05/son-epoxy-tien-phat-dat.html
     

Ủng hộ diễn đàn