Son Peripera Ink Velvet có tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi myduyen83, 18/7/20.

  1. myduyen83

    myduyen83 Thành viên cấp 1

    Sự nổi tiếng của Peripera Ink Velvet
    Son Peripera Ink Velvet rất nổi tiếng trên thế giới và là dòng sản phẩm best seller của hãng, chứng kiến sự tăng trưởng doanh thu đáng kế. Son có thiết kế như một lọ mực nhỏ nhắn dễ dàng mang theo. Nắp son đen và cho cảm giác vặn mở rất chắc chắn. Tuy son khá nhỏ nhưng cầm nắm không bị cấn hay khó chịu, cũng rất tiện lợi khi mang đi lại.

    Peripera Ink Velvet được rất nhiều người ưa chuộng
    Một thỏi của Peripera Ink Velvet cũng có giá rất “sinh viên” kèm theo bảng màu đa dạng, dễ chọn và dễ phối màu nên dường như Peripera Ink Velvet là sự lựa chọn của đại đa số học sinh sinh viên, các bạn tuổi teen chưa có nhiều kinh phí cho các dòng son đắt tiền khác.

    >>> [Review] Son dưỡng DHC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    [​IMG]

    Son Peripera Ink Velvet có tốt không?
    Chưa nói đến các điểm trừ của dòng son Peripera Ink Velvet, các thỏi son bán ra đều nhận được lời khen ngợi hết lời của cư dân mạng, cộng đồng yêu thẩm mỹ và làm đẹp. Dưới đây là một số đặc điểm cỉa dòng son này. Hãy cùng tìm hiểu để đánh giá xem loại son này có tốt không?

    Son Peripera-ink-velvet được đánh giá khá tốt về chất lượng
    + Mọi người cho rằng Peripera Ink Velvet có độ bám màu cao, dùng cả ngày dài mà vẫn giữ được màu trên môi kể cả khi các nàng phải ăn uống.

    + Về chất son, Peripera Ink Velvet được đánh giá là có chất kem mướt, đánh lên môi rất mượt, không có cảm giác khó chịu. Môi khi đánh son cũng không bị khô hay bị lộ vân. Các nàng cũng không cần lo lắng chuyện da chết bị bong, lộ môi kém duyên khi dùng son Peripera Ink Velvet.

    Nhược điểm son Peripera Ink Velvet
    Tuy nhiên, không có sản phẩm nào là hoàn hảo và Peripera Ink Velvet cũng không ngoại lệ. Bên cạnh những điểm cộng thì son cũng có những nhược điểm cần thừa nhận.

    Son màu nào cũng có base hồng

    Thứ nhất phải kể đến son có base hồng ở hầu hết các loại màu trong bảng màu. Mặc dù tính cho đến nay đã 4 năm ra mắt, son Peripera Ink Velvet vẫn được yêu thích, bảng màu có nhiều tone màu khác nhau, dễ phối và dễ chọn với các nàng có làn da từ khỏe khoắn đến trắng hồng. Tuy nhiên, điều cần phải xem xét lại là hầu hết sản phẩm son Peripera Ink Velvet dù là màu gì cũng có base hồng sau khi dùng một thời gian thì son xuống tone, màu son khác hẳn so với ban đầu.

    >>> [Top] 5 dòng son Peripera TỐT nhất hiện nay được giới TRẺ yêu thích

    Son có mùi nồng

    Thứ hai là mùi son nồng và hơi khó chịu. Đa số các nàng sẽ thích son có mùi nhẹ, thơm hoặc mùi hoa quả. Mặc dù vậy, không hiểu tại sao nhà sản xuất vẫn có thể đưa ra thị trường son Peripera Ink Velvet có mùi tương đối nồng và khó chịu. Đây cũng là điểm khiến son bị nhiều nàng “từ mặt”. Nếu nhà sản xuất cải thiện lại tình trạng này, có lẽ son Peripera Ink Velvet sẽ thành công hơn nữa.

    Độ bám màu cao đôi khi gây khó chịu

    Mặc dù độ bám màu cao chính là ưu điểm khiến Peripera Ink Velvet được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, chính lý do này cũng là nhược điểm của nó. Độ bám màu quá cao đồng nghĩa với việc tẩy trang trở nên khó khăn. Đặc biệt, với các nàng có đôi môi mỏng, tẩy trang nhiều lần và cần dùng lực mạnh để chà cho son bay màu sẽ dễ khiến môi bị tổn thương.

    Nếu trong những phiên bản kế tiếp, nhà sản xuất giảm bớt độ lì của son chắc chắn việc sử dụng sẽ thuận tiện hơn nhiều so với hiện nay.
     

Ủng hộ diễn đàn