Sống sao với mùa COVID-19. Những điều mà các chủ Spa,TMV,Salon,Clinic,... cần hướng tới.

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi Minh Hien, 31/5/21.

  1. Minh Hien

    Minh Hien Mới đăng kí

    Các diễn đàn và mạng xã hội hiện nay đang nóng hơn bao giờ hết với chủ đề về đại dịch Covid-19. Mọi người vẫn thường hỏi nhau rằng làm sao qua được mùa dịch này, nhất là các chủ Spa, TMV, Salon, Clinic,... bị tác động và ảnh hưởng nặng nề nhất.
    Đại dịch mang đến sự phức tạp và đầy thách thức cho các doanh nghiệp kinh doanh và ngành làm đẹp. Một câu hỏi được đặt ra là giải pháp nào giải quyết khó khăn mùa dịch. Liệu đại dịch có “vô tình” kéo doanh nghiệp rơi vào tình thế bế tắc và suy thoái?- Không nên đổ lỗi cho bất kỳ một hoàn cảnh nào, chúng ta phải biết thích ứng với nó để thay đổi tình hình nếu không muốn kinh doanh lỗ. Dưới đây là một số gợi ý cho các doanh nghiệp chuyên về làm đẹp (spa, thẩm mỹ viện, salon…) để chăm sóc khách hàng hiệu quả trong bối cảnh khó khăn hiện nay.


    [​IMG]

    Đầu tiên, hãy phòng chống dịch hiệu quả
    Hãy đi theo số đông, làm những gì mà mọi người đang làm đó là phòng chống dịch. Dùng doanh nghiệp để tuyên truyền về phòng chống đại dịch sẽ nhận được sự quan tâm và phản ứng tích cực từ mọi người. Ví dụ như:
    • Thực hiện PR và truyền thông mạnh mẽ về việc tuân thủ các khâu vệ sinh theo tiêu chuẩn WHO và làm theo các chỉ thị phòng chống dịch của bộ y tế.
    • Tạo những video "viral" trên các trang mạng xã hội có kèm tên thương hiệu và logo của các doanh nghiệp ngành làm đẹp.
    • Tạo các chủ đề liên quan về sự thay đổi và thích ứng của doanh nghiệp làm đẹp khi áp dụng công nghệ và phần mềm vào việc quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý chất lượng nhân viên.
    >>> Xem thêm: Phần mềm quản lý spa - Myspa
    Thứ hai, chăm sóc khách hàng cũĐây là lúc doanh nghiệp kinh doanh mảng làm đẹp nên quan tâm về khách hàng cũ nhiều hơn. Việc tạo ra khách hàng mới là không dễ trong mùa dịch, nhất là trong hoàn cảnh mà khách hàng đang siết chặt chi tiêu giảm thiểu làm đẹp và chăm sóc cơ thể trong mùa dịch. Chăm sóc khách hàng cũ phần nào cũng giúp thương hiệu định vị được mình trong tâm trí khách hàng. Các bước chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả:
    • Xem lại lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng. Những gì mà khách hàng chưa làm cần liệt kê ra và gửi cho khách hàng báo giá dịch vụ và combo bên mình, nên kèm theo các chương trình khuyến mãi để khách hàng thấy được lợi ích nhiều mà sử dụng.
    • Cần trao đổi lại với khách hàng chưa hài lòng khi sử dụng gói dịch vụ và combo bên mình. Làm cho khách hàng cảm thấy mình được quan tâm hơn
    • Và còn rất nhiều yếu tố khác trong việc quản lý khách hàng cũ nếu muốn chăm sóc họ thật tốt để kéo lại doanh thu cho mình hãy kham thảo ngay >>>>Phần mềm quản lý thẫm mỹ viện
    Thứ ba, nên áp dụng nền tảng online cho doanh nghiệp
    Với tình hình dịch như hiện nay, việc áp dụng online về thanh toán, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên từ xa,.... nên được áp dụng. Sẽ không mất nhiều chi phí cho doanh nghiệp vì:
    Giảm thiểu chi phí đầu tư thêm nhân viên cho các dịch vụ

    Tối ưu trải nghiệm khách hàng mà không mất nhiều thời gian của khách và nhân viên

    Giảm thiểu rủi ro phát sinh chi phí do nhân viên làm việc không đúng hiệu quả nhờ việc áp dụng công nghệ vào quản lý nhân sự

    Giảm thiểu sự đi lại giữa nhiều chi nhánh do việc quản lý từ xa

    Tối ưu hóa tất cả vấn đề về chi phí phát sinh và giải quyết tiền lương, chấm công một cách hiệu quả

    Tìm hiểu ngay MYSPA – Phần mềm quản lý spa đa tiện ích, hỗ trợ quản lý spa hiệu quả:
    [​IMG]



    Giúp chủ doanh nghiệp theo kịp công nghệ 4.0 với hàng loạt tiện ích. Hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá doanh thu và tăng trưởng nhanh hơn. Một số lợi ích nổi bật có thể kể đến như:
    • Báo cáo tài chính, thống kê doanh thu. Hỗ trợ ra quyết định kinh doanh, marketing
    • Quản lý thông tin khách hàng, thẻ liệu trình, theo dõi liệu trình từng khách hàng
    • Quản lý lịch hẹn với khách hàng, hỗ trợ đặt lịch online ngay trên facebook, website, instagram,…
    • Tích hợp thẻ thành viên, tích điểm
    • Tích hợp SMS hỗ trợ thông báo, nhắc lịch hẹn, gửi lời cảm ơn, tri ân hoặc chúc mừng khách hàng nhân ngày sinh nhật
    • Quản lý nhân viên, hỗ trợ chấm công, đánh giá và tính tiền hoa hồng
    Và đặc biệt, Myspa hỗ trợ tạm ngưng tài khoản nếu có thông báo tạm đóng cửa các hoạt động dịch vụ, không lãng phí thời gian sử dụng khi đăng ký hôm nayNếu có bất kỳ thắc mắc về phần mềm quản lý spa – Myspa, quý khách hàng có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!MYSPA – PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA











    TRỢ GIÁ KHỦNG TỪ MYSPA và mPOS lên đến 93%
     
    Last edited: 2/6/21

Ủng hộ diễn đàn