Sử dụng các loại thuốc bổ cho não giúp làm chậm quá trình suy thoái của não

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 19/12/18.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Suy giảm trí nhớ là một trong các triệu chứng của người già. Bệnh này gây nhiều ảnh hưởng trong công việc và chất lượng cuộc sống. Do đó, cần phải sử dụng một số loại thuốc để cải thiện tình trạng của bệnh. bác có thể tham khảo một số loại thuốc điều trị suy giảm trí nhớ dưới đây:

    • Vitamin B và vitamin C là loại thuốc không thể thiếu đối với bệnh nhân bị suy giảm trí nhớ. Vitamin B và C có tác dụng làm tăng dẫn truyền thần kinh. Và khi thiếu hai loại vitamin này cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh suy giảm trí nhớ.
    • Sử dụng thuốc điều trị suy thoái thần kinh như tacrin, donepezil,…Thuốc điều trị suy thoái thần kinh làm tăng khả năng dẫn truyền của thần kinh và bảo vệ vùng não khỏi các tổn thương.
    • Sử dụng các loại thuốc bổ cho não giúp làm chậm quá trình suy thoái của não. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều các sản phẩm thuốc bổ hay thực phẩm chức năng. Do đó vừa là lợi thế để người bệnh có thể sử dụng nhưng cần lưu ý mua những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.
    • Bác cũng có thể tham khảo những bài thuốc đông y chữa bệnh suy giảm trí nhớ. Ưu điểm của những bài thuốc đông y thường không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc đông y thì người bệnh nên kiên trì sử dụng sẽ có tác dụng hơn. Bác có thể tìm hiểu qua bài thuốc Hoàn Trí Đơn để điều trị bệnh bác nhé.
    • Ngoài ra, một bài thuốc không thể bỏ qua đó là chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Bác nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý bằng cách ăn nhiều rau xanh và hoa quả, ăn các loại cá và thịt để bổ sung thêm nhiều vitamin và dưỡng chất cho cơ thể. Nên làm việc và giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ để giảm thiểu tình trạng bệnh.
    Bên cạnh đó, nên tập luyện thể dục thể thao để các mạch máu lưu thông tốt và không nên làm việc quá sức. Trên thực tế bệnh suy giảm trí nhớ không thể chữa khỏi được nhưng người bệnh nên sử dụng một số loại thuốc để làm chậm quá trình suy giảm trí nhớ thêm.

    >> Mẹo chữa suy giảm trí nhớ mất tập trung siêu hiệu quả
     

Ủng hộ diễn đàn