Sự kết hợp khéo léo của kiến trúc Nhật trong ngôi nhà Việt hiện đại thiết kế bởi công ty 4NEWS

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi h0kd36h, 29/6/18.

  1. h0kd36h

    h0kd36h Mới đăng kí

    Đây chính là một bài toán khó đòi hỏi người thiết kế và thi công phải có sự sáng tạo, tỉ mỉ và biết cách kết hợp một cách khéo léo. Hiểu được nhưng mong mỏi cũng như sự kì vọng trong tổ ấm cả đời của đôi vợ chồng trẻ, 4NEWS đã tháo gỡ "nút thắt" trong bài toán thiết kế của ngôi nhà kết hợp 3 phong cách Việt - Singapore - Nhật. Đem đến sự ngạc nhiên và hoàn toàn hài lòng của chủ đầu tư.

    Yêu cầu của chủ đầu tư là mong muốn xây dựng một tổ ấm hiện đại, tiện nghi đặc trưng của kiến trúc Việt - Singapore nhưng vẫn đảm bảo không gian thư giãn thiền đạm mang kiểu cách Nhật.

    Đây chính là một bài toán khó đòi hỏi người thiết kế và thi công Thế giới kệ trang trí phải có sự sáng tạo, tỉ mỉ và biết cách kết hợp một cách khéo léo. Hiểu được nhưng mong mỏi cũng như sự kì vọng trong tổ ấm cả đời của đôi vợ chồng trẻ, 4NEWS đã tháo gỡ "nút thắt" trong bài toán thiết kế của ngôi nhà kết hợp 3 phong cách Việt - Singapore - Nhật. Đem đến sự ngạc nhiên và hoàn toàn hài lòng của chủ đầu tư.

    Ngày nay, con người đang sống trong nhịp sống hiện đại, bận rộn và tất bật với công việc. Vì vậy, ngôi nhà không chỉ đáp ứng nhu cầu để ở mà phải đảm bảo không gian thư giãn thoải mái nhất. Đó là một phần lí do vì sao 4NEWS thiết kế không gian theo phong cách mở, trên tinh thần sử dụng tông màu trầm, nhẹ nhàng mà sang trọng.
     

Ủng hộ diễn đàn