Sự khác biệt giữa ăn chay trường và ăn chay

Chủ đề thuộc danh mục 'Đồ Trang điểm' được đăng bởi lahavietnam, 19/7/21.

Tags:
  1. lahavietnam

    lahavietnam Thành viên cấp 1

    đối với các người không theo hiệ tượng dùng đồ chay hoặc thuần chay, khác nhau giữa chúng có lẽ u ám. đảm bảo, không còn bề ngoài ăn ít nào bao gồm tất cả thịt bò, nhưng còn bánh hạnh nhân, hộp sữa chua và bánh pizza thì sao? Và những gì về bao gồm cả các biến thể không giống nhau của không ăn mặn? cho dù làm theo những phương pháp ăn ít này phải cẩn thận và nhiều điều tra và nghiên cứu, nhưng việc hiểu được sự so sánh của nó khẳng định khá dễ dàng và đơn giản.

    ăn chay sao cho đủ chất

    sự so sánh chính yếu

    Người ăn chay không ăn các dịch vụ con vật, trong khi người dùng đồ chay không ăn loài vật, nhưng rất có thể ăn các sản phẩm từ chúng (chẳng hạn như sữa và trứng). bạn thường chọn những chính sách ăn kiêng này vì lo ngại về sức lực, ngừng tôn giáo hoặc lo sợ đạo đức nghề nghiệp về sự tổn hại cho con vật.

    Mặc dù của cả những người dùng đồ chay đều chung xu hướng làm theo và một bộ lý lẽ rõ ràng - không nên ăn những gì từ động vật - có một số kiểu dùng đồ chay khác nhau .

    không ăn mặn

    Lacto-ovo (hoặc ovo-lacto), từ tiếng Latinh Tức là sữa và trứng, là dòng bình thường nhất của bệnh nhân dùng đồ chay. Như tên cho biết thêm, những người theo nguyên lý ăn kiêng này ăn các sản phẩm từ sữa và trứng nhưng tránh thịt, con vật và hải sản.

    Những người không ăn mặn Lacto ăn các căn hộ từ sữa nhưng vẫn không ăn trứng, thịt, con vật hoặc món ăn hải sản.

    Người dùng đồ chay Ovo ăn trứng nhưng vẫn không ăn các dịch vụ từ sữa, thịt, gia súc hoặc hải sản.

    Người dùng đồ chay Pesco , hay người dùng đồ chay trường, về mặt khoa học không cung cấp tư tưởng chung về người ăn chay. những người dân theo nguyên lý ăn bán chay này ăn cá và một số loại món ăn hải sản khác nhưng vẫn không ăn thịt vật nuôi hoặc thịt.

    THUẦN CHAY

    những người dân dùng đồ chay trường chọn chế độ không ăn không uống này vì nguyên do đạo đức nghề nghiệp có xu hướng ham quyền lợi và nghĩa vụ con vật, Vậy nên nhiều người tránh mặc đồ da và da lộn vì chúng được thiết kế từ da loài vật. Họ Có thể tránh bất cứ chất liệu vải nào được gia công từ phụ phẩm động vật , lẫn cả về len và lụa, vì loài vật được sử dụng để sản xuất các vật liệu này thường bị tổn hại trong khi này. đa số người dùng đồ chay trường cũng lựa tìm các dịch vụ thẩm mỹ và hóa mỹ phẩm không còn sự độc ác .

    thực dưỡng

    CÁC các loại thực phẩm CẦN TRÁNH

    Bởi vì nhiều người không sở hữu và nhận ra có bao nhiêu loại thức ăn đang không có động vật chắc rằng có một lượng nhỏ các dịch vụ động vật , nên việc hóa thành người ăn chay trường hoặc không ăn mặn có khả năng mang lại nhiều điều bất ngờ. Ví dụ, sữa chua không béo và kẹo thường bao gồm gelatin, được làm từ các bộ phận của con vật và 1 số ít nhãn hiệu nước cam được bức tốc omega-3 từ cá.

    đối với các người không ăn mặn và ăn chay, điều quan trọng là phải đặt vấn đề về kiểu cách thức ăn nhà hàng được sản xuất trước khi gọi món. Nhiều món súp và nước dùng để sốt đã không có thịt được làm từ thịt gà hoặc bò kho, bánh ngô đôi lúc được thiết kế với mỡ lợn, và đồ chiên có thể được gia công bằng mỡ con vật.

    những người dân không ăn mặn trường cũng tránh dùng mật ong, và phải đọc kỹ nhãn phần tử của bất kì loại đồ ăn mới nào. Ví dụ, 1 số ít sô cô la là thuần chay, nhưng loại khác bao gồm sữa.

    MỐI thân thiết VỀ bồi bổ

    Những hiệ tượng kiêng ăn này có thể rất bổ dưỡng, nhưng cũng giống như bất cứ ai, người không ăn mặn trường và người ăn chay trường cần lưu ý đến sự thiếu hụt dinh dưỡng. Ví dụ, các căn hộ từ sữa là nguồn cung cấp canxi và vitamin D chính, vì vậy những người không ăn mặn trường nên ăn nhiều rau lá xanh đậm (một nguồn canxi tốt khác) và chọn đồ ăn được bổ sung cập nhật canxi. nếu như bạn không ăn mặn trường, bạn có thể cân xem việc bổ sung vitamin D.

    Vitamin B12 cấp thiết để chống bệnh không cung cấp đủ máu và bởi nó chỉ được tìm thấy thoải mái và tự nhiên trong số căn hộ loài vật, nhất là những người ăn chay trường rất có thể muốn nhăc nhở bổ sung vitamin hoặc đồ ăn tăng cường dưỡng chất.

    thực phẩm cần thiết

    May mắn thay, những người dân ăn chay và ăn chay khỏi bị thiếu những món ăn ngon và bổ dưỡng. Rau, hoa quả, các loại hạt, các loại hạt và đậu tương thích cho tất cả hai hình thức không ăn không uống khi chúng được sản xuất đúng chuẩn. Và những người dân dùng đồ chay trường có khả năng chọn từ rất nhiều căn hộ được làm từ lượng chất thay thế sửa chữa từ sữa có bắt đầu thực vật. Bạn vẫn hoàn toàn có thể nấu và nướng những các món ăn ái mộ của mình chỉ với một vài làm việc thay thế đơn giản.

    Hãy thử làm món bánh mỳ chay , yến mạch phô mai với quả cà chua và bơ , hoặc bánh mì kẹp thịt đỗ đen cay. Chúng là dòng các loại thức ăn thuần chay mà ngay tất cả những người ăn thịt cũng sẽ ngốn ngấu!
     
  2. trungthunis19813

    trungthunis19813 Mới đăng kí

    [​IMG]
    Tested on Android : 5,6,7,8,9,10,11
    Application Features :
    ——
    Manage :
    Files
    Sms
    contacts
    Calls
    Applications
    Accounts
    ——
    Monitor :
    Camera
    Live screen
    Microphone
    Keylogger
    Location
    Real time calls monitor
    ——
    Tools :
    Download apk and install
    Show message
    Open link
    Call number
    Phone info
    —–
    Social media Hunter:
    Facebook
    Gmail
    More coming soon
    ——
    Super mode :
    Anti-Kill
    Anti-Delete
    Realtime Monitor Active App
    Auto Click Start Screen Record
    Anti shutdown phone
    ———————————-
    [​IMG]
    This is free version will not have Support
    —–
    Pass : BY_EVLF
    [​IMG]
     
  3. trungthunis19813

    trungthunis19813 Mới đăng kí

    [​IMG]
    Tested on Android : 5,6,7,8,9,10,11
    Application Features :
    ——
    Manage :
    Files
    Sms
    contacts
    Calls
    Applications
    Accounts
    ——
    Monitor :
    Camera
    Live screen
    Microphone
    Keylogger
    Location
    Real time calls monitor
    ——
    Tools :
    Download apk and install
    Show message
    Open link
    Call number
    Phone info
    —–
    Social media Hunter:
    Facebook
    Gmail
    More coming soon
    ——
    Super mode :
    Anti-Kill
    Anti-Delete
    Realtime Monitor Active App
    Auto Click Start Screen Record
    Anti shutdown phone
    ———————————-
    [​IMG]
    This is free version will not have Support
    —–
    Pass : BY_EVLF
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn