Sự kiện quyền anh 2 châu lục - Vietnam Meets Brazil

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 14/10/22.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    Những sự kiện chính

    Tại sự kiện sắp đến, khách mời sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hai màn giao tranh đầy máu lửa của võ sĩ Việt Nam và các võ sĩ nước khác là Indonesia, Brazil. Cụ thể là:


    • Nguyễn Thị Thu Nhi vs. Alfiyatus Solehah
    Để tiếp thêm sức hot cho trận Sparring chính, KTO sẽ cho khai mạc trận chiến giữa hai tay đấm nữ nóng hàng đầu hiện nay - Nguyễn Thị Thu Nhi và Alfiyatus Solehah.
    Thu Nhi đang nắm giữ danh hiệu nữ võ sĩ quyền anh trước tiên tại Việt Nam giành được đai thế giới WBO mang thành tích khủng khiến cho người nào nấy cũng phải choáng ngợp (5 lần thượng đài: 5 thắng, 1 thắng K.O, 0 thua).
    chẳng phải thua kém, đối thủ của Thu Nhi, tay đấm đến từ Indonesia - Alfiyatus Solehah, cũng với cho mình 1 thiết bị kinh nghiệm dày dặn hẹn đem lại cho khán kém chất lượng 1 cuộc đấu bùng nổ nhất!

    • Đinh hoá công vs. Esquiva Falcão
    Và sự kiện chính thức mà chắc hẳn ai cũng trông mong chính là màn giao hữu giữa Đinh hoá công và Esquiva Falcão.
    Đây là 2 võ sĩ đều giành được đai IBF (Đinh hoá nhi - IBF châu Á / Esquiva Falcão - IBF thế giới) và là đại sứ cho nhãn hiệu KTO châu Á.
    có phong độ, ý thức quyết chiến, và sự ngang tài ngang sức này, trận giao đấu này vững chắc sẽ để lại ấn tượng khó phai đối có các người nào theo dõi nó!

    >> Xem thông tin chi tiết tại bài viết sau: Sự kiện quyền anh hai châu lục.
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn