Sự thật về dòng máy lạnh âm trần LG giá rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hailongvan97, 2/8/22.

  1. hailongvan97

    hailongvan97 Thành viên cấp 1

    Vẻ đẹp hoàn hảo của máy lạnh âm trần LG chó quán cafe
    Ngày nay máy lạnh âm trần LG được người tiêu dùng quan ttaam rất nhiều bởi khả năng tiết kiệm điện cùng với giá thành rẻ - thiết kế thì sang trọng. Hãy cùng Hải Long Vân điểm qua cấu tạo và một số chức năng của dòng máy lạnh âm trần LG ngay nhé!

    Hải Long Vân là đại lý phân phối & chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt máy lạnh âm trần LG chuyên nghiệp nhất - Liên hệ 0909787022 để được Mr Hoàng tư vấn và báo giá nhanh nhất 24/7.

    Đơn vị chuyên nhận Tư vấn – Thiết kế - khảo sát – báo giá chi phí tối ưu nhất cho mọi công trình như nhà ở, văn phòng công ty, nhà hàng , khách sạn, cửa hàng, phòng gym , bệnh viện, nhà xưởng…. tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Đồng nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng tàu, Long An, Tây Ninh…Với trình độ kỹ thuật chuyên sâu và kinh nghiệm 10 năm trong nghề Máy lạnh Hải Long Vân Thi công ống đồng máy lạnh giá rẻ & Lắp đặt máy lạnh âm trần – treo tường- giấu trần nối ống gió uy tín, nhanh chóng, thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho không gian sử dụng.

    CÔNG TY HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

    1. Cấu tạo của máy lạnh âm trần LG như thế nào?
    máy lạnh âm trần có cấu tạo không khác biệt lắm so với dòng máy lạnh treo tường. Vì được lắp đặt chìm trên trần nhà nên người ta gọi nó là máy lạnh âm trần. Máy lạnh âm trần 1 chiều hay 2 chiều đều có cấu tạo gồm 2 phần cơ bản là dàn lạnh và dàn nóng.

    Dàn lạnh của máy lạnh được trang bị quạt ly tâm. Nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong. Các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh có độ dốc nhất định để nước không đọng lại trên đường ống.

    Dàn nóng của máy lạnh dạng ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Khi lắp đặt, thợ lắp đặt sẽ lắp dàn nóng ngoài trời. Dàn nóng bao gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy máy lạnh âm trần. Nó chiếm khoảng 95% điện năng của máy lạnh.

    Ngoài hai bộ phận chính, thì máy lạnh âm trần LG cũng có các bộ phận khác như: ống dẫn gas, hệ thống dây điện, remote.

    Tin xem thêm: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

    2. Có nên lắp đặt và thi công máy lạnh âm trần Lg cho quán café
    Thứ nhất, quán cafe là một địa điểm nhộn nhịp, sang trọng với tần suất khách ra vào và ở lại nhiều → Vì vậy cần một hệ thống máy lạnh có thiết kế tinh tế, đủ công suất và bền bỉ, ít hư hỏng vặt vãnh để tránh gián đoạn việc kinh doanh.

    Thứ hai, quán cafe thường có diện tích rộng hoặc hẹp, nhưng ít nhất la từ 20m2 trở lên, lượng người đông, đồ uống nhiều, một số quán phục vụ đồ ăn và công việc pha chế phức tạp → Do đó, máy lạnh cần phải khử được mùi và mang lại sự mát mẻ thoải mái cho mọi người.

    Thứ ba, một số quán hoạt động 24/24, do vậy mà máy lạnh cần phải chạy xuyên suốt → Hệ thống máy lạnh cần chịu được tải cao và tiết kiệm điện, vì tiền điện cũng là điều mà bất cứ người chủ nào cũng quan tâm.

    ⇒ Từ đó, có thể thấy được một hệ thống máy lạnh âm trần LG muốn phù hợp thì cần có: hoạt động bền bỉ, thiết kế đẹp, sang trọng, khử được mùi và tiết kiệm điện cao.

    Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
     

Ủng hộ diễn đàn