Sửa cắt mí mắt bị hỏng ở đâu ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 13/11/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thế nhưng việc cửa sổ tâm hồn gặp phải những nhược điểm xấu xí khiến cho bạn mất tự tin với người đối diện. Giải pháp hoàn hảo thường được các chị em áp dụng trong phương pháp làm đẹp này đó chính là cắt mí mắt Hàn Quốc. Tuy nhiên khi thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc và những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua cần phải quan tâm sau đây. Cùng theo dõi bài viết được chia sẻ từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sau để biết những lưu ý đấy là gì nhé

    Mắt là một bộ phận rất quan trọng và nhạy cảm nhất trên cơ thể, chính vì thế chỉ cần một thay đổi nhỏ trên đôi mắt cũng có thể làm thay đổi toàn bộ đường nét trên gương mặt của phái đẹp. Không những thế theo nhân tướng học, đôi mắt cũng góp phần không nhỏ ảnh hưởng đến con đường vận mệnh của bạn. Hiện nay phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp giúp cho bạn khắc phục được nhược điểm mí mắt một cách hiệu quả.

    >>> Bài viết chi tiết : Địa chỉ cắt mí mắt đẹp tp hcm ?

    Sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp này, điều mà các chị em có thể cảm nhận rõ nhất chính là đôi mắt của mình đã trở thành đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Đặc biệt là đôi mắt đó sẽ hoàn toàn không hề đơ cứng mà hoàn toàn hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt của bạn. Việc sở hữu một đôi mắt to tròn khiến cho bạn tự tin hơn và dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

    [​IMG]


    Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu có kĩ thuật thực hiện tương đối đơn giản, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên của bạn. Sau đó tùy trường hợp sẽ tiến hành loại bỏ đi phần mỡ thừa và da chùng vùng mí, đồng thời định hình lại đường mí mắt mới trên đường mí đã được vẽ sẵn trước đó. Chỉ sau một lần thực hiện bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một đôi mắt to tròn đẹp hoàn hảo như mong muốn.

    >>> Tham khảo thêm : cắt mí mắt có đau không ?

    Nhiều phái đẹp nghĩ rằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ phù hợp với một số người gặp nhược điểm ở mí mắt. Tuy nhiên các chuyên gia nhận định rằng giải pháp làm đẹp này có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những chị em không bị tình trạng mắt 1 mí tuy nhiên vẫn mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn với phần mí sâu hơn.

    Kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ tác động lên phần da mí mắt, hoàn toàn không gây bất kì một ảnh hưởng nào đến cấu tạo mắt của bạn. Chính vì thế các phái đẹp không cần lo lắng việc chức năng sinh lý của mắt hay thị lực mắt bị thuyên giảm hay ảnh hưởng xấu sau khi thực hiện giải pháp làm đẹp này.

    Đôi mắt là một bộ phận nhạy cảm và chứa nhiều dây thần kinh quan trọng. Chính vì thế việc thẩm mỹ mắt sao cho an toàn là một vấn đề được rất nhiều các chị em quan tâm. Và để có thể đạt được điều này các phái đẹp cần làm được đó chính là lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ chất lượng.

    >>> Click xem ngay: cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không ?

    Muốn cắt mí mắt bền đẹp, hãy tìm đúng địa chỉ uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

    Cắt mí mắt giúp tạo liên kết giữa da và sụn, mí sẽ bền, sẹo sẽ được giấu dưới nếp. Nhưng liệu có bền hay không, có tránh được những biến chứng của phẫu thuật cắt mí mắt hay không, điều này phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ.

    "Điều quan trọng nhất khi cắt mí mắt cũng như bất cứ ca phẫu thuật thẩm mỹ thuộc bộ phận nào trên cơ thể là đòi hỏi tay nghề của bác sĩ có chuyên môn, được thực hiện tại những cơ sở, bệnh viện có uy tín hàng đầu để tránh biến chứng không mong muốn", PGS.TS Ngô Mộng Hùng nhấn mạnh.

    Cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình cơ bản như thế nào?

    Để thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt, đầu tiên, bác sĩ sẽ đo và vẽ nếp lằn mi, sau đó rạch da liên tục theo đường vẽ, cắt bỏ 1 phần mô dưới da rồi tạo mắt 2 mí bằng cách tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi với da qua các mũi khâu rời.

    Bạn mất khoảng 30 phút phẫu thuật, nếu thành công sẽ cho kết quả lâu dài. Chuyên gia nhấn mạnh, ngay sau tiểu phẫu, bạn có thể sẽ thấy hiện tượng sưng, phù nề nhiều hơn bấm mí nhưng đây là chuyện hết sức bình thường, do đó, đừng quá hốt hoảng sau khi vừa cắt mí mắt xong.

    >>> Nguồn : cắt mí mắt bị hỏng
     

Ủng hộ diễn đàn