Sửa dụng các loại cửa gỗ công nghiệp hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 16/8/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Hiện nay cửa gỗ mdf melamine đang rất thịnh hành trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa mdf melamine ngày càng tăng lên thì các cơ sở sản xuất kinh doanh cũng xuất hiện ngày càng nhiều, vì thế người tiêu dùng thoải mái lựa chọn đơn vị đặt hàng.

    Sửa dụng các loại cửa gỗ công nghiệp hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian sống tiện nghi hơn. Trong nhiều loại mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp nhiều người chọn mua loại cửa MDF do mang lại rất nhiều lợi ích trong khi sử dụng thực tế.
    [​IMG]
    Chi tiết cửa MDF
    – Khung bao làm bằng gỗ tự nhiên 47 x110 mm; nẹp chỉ phủ 2 mặt 47 x 10 mm được làm bằng gỗ tự nhiên.
    – Bản lề inox
    – Bên ngoài 2 tấm MDF melamin được nhập trực tiếp bên an cường.
    – Độ dày cánh cửa 40 mm3
    – Bên trong khung xương làm bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh, mói mọt.
    – Sơn PU hoàn thiện

    Cửa gỗ công nghiệp melamine cấu tạo khung bao là gỗ ghép thanh tự nhiên đã được sử lý với độ ẩm đạt chất lượng độ ẩm <10% với các loại keo ngoại nhập mang đến một sản phẩm chất lượng. Tiếp đến là loại gỗ công nghiệp cao cấp là MDF lõi xanh và các loại gỗ HDF chống ẩm chống cháy tốt nhất hiện nay đảm bảo sự bền vững về kết cấu cửa. Đặc biệt, là lớp phủ bề mặt là điểm nhấn về thẩm mỹ của toàn bộ cửa với lớp melamine mỏng nhưng vô cùng bền vững mang đến nhiều không gian màu sắc đa dạng với kết cấu gồm 5 lớp chất liệu tạo nên sự hoàn hảo cho toàn bộ cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine chất lượng cao.
     

Ủng hộ diễn đàn