Sửa mũi như thế nào để giàu sang phú quý?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi nganhangduan, 19/6/18.

  1. nganhangduan

    nganhangduan Mới đăng kí

    Vấn đề sửa mũi có đổi vận không? Điều khách hàng băn khoăn

    Trên nhiều diễn đàn webtretho hay lamchame, câu hỏi về việc sửa mũi có đổi vận không được nhiều thành viên đặt ra. Không ít trong số đó thực sự hài lòng với cuộc sống đầy màu sắc sau sửa mũi. Bên cạnh đó, cũng có một số ít khác không cảm nhận được sự thay đổi tích cực thậm chí tiêu cực đi. Điều đó càng khẳng định, phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi có thực sự đổi vận không thì không ai biết trước.
    [​IMG]Dáng mũi đẹp chuẩn sau nâng mũi luôn phù hợp phong thủy
    Như đã đề cập ở những bài viết trước, để trả lời cho vấn đề nâng mũi có đổi tướng không cần nhiều thời gian, sự nghiên cứu chuyên sâu và nhiều bằng chứng mới có thể khẳng định được vấn đề này. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm trong nghề, chúng tôi có thể khẳng định rất nhiều người tìm đến phẫu thuật nâng mũi nội soi với mong muốn về một vận mệnh khá hơn. Theo họ, một dáng mũi tốt tướng, gương mặt tốt tướng sẽ có lợi cho họ trên con đường tình duyên, công danh và sự nghiệp…

    Trước hết, sự lựa chọn của con người có yếu tố của trực giác tiền định và luôn bị thu hút bởi cái đẹp. Để cải thiện giống nòi và thế hệ con cháu về sau, họ xem yếu tố đẹp là một tiêu chí để đánh giá. Nâng mũi phẫu thuật thực tế không chỉ tác động đến tâm lý của đôi tượng chủ quan( giúp người thân của họ tự tin hơn, mạnh dạn hơn, xóa bỏ nỗi tị hiềm, mặc cảm và nhanh chóng hòa nhập với mọi người) mà lại vừa tác động đến trí giác của người đối diện một cách tích cực hơn. Nhờ đó giúp cho chủ nhân của dáng mũi đẹp thêm nhiều cơ hội và thành công hơn trong cuộc sống.
    [​IMG]Nâng mũi cho dáng mũi đẹp – khách hàng cải thiện tướng số tốt hơn
    Sửa mũi như thế nào để giàu sang phú quý?

    Trong bài viết trước, chúng tôi cũng đã trình bày một vấn đề xem tướng mũi giàu sang để nói về việc sửa mũi đôi khi cũng thay đổi toàn bộ hậu vận của chủ nhân. Một dáng mũi phú quý theo quan điểm của nhân tướng học không khác gì với quan điểm của phần lớn người Á Đông chúng ta. Theo đó, chiếc mũi đạt được đầy đủ 3 yếu tố đó là : dáng mũi đẹp tự nhiên, dáng mũi hài hòa với từng đường nét trên gương mặt và không trở nên quá xa lạ , dị thường so với đồng loại, môi trường sống. Chính vì thế, phương pháp sửa mũi phổ biến hiện nay đều nghiên cứu chi tiết về đặc điểm dáng mũi chung của người Á Đông nhưng có sự sáng tạo kết hợp với vẻ đẹp phương Tây giúp cho dáng mũi trở nên thanh thoát, hài hòa mà không làm mất vẻ đẹp mang tính dân tộc.
    [​IMG]Sửa mũi với form chuẩn được Viện thẩm mỹ Tuấn Linh ứng dụng cho từng đối tượng khách hàng
    Có thể nói, việc nâng mũi có cần xem tướng không là ở tùy vào từng đối tượng khách hàng cụ thể do nhận định và niềm tin của mỗi cá nhân có tin hay không. Tuy nhiên, vẻ đẹp luôn là sức hút nhất định và tạo nên một sức lôi cuốn tiềm ẩn khó có thể chối cãi. Vẻ đẹp cộng với sự tự tin toát ra từ chính mỗi người sẽ thúc đẩy các mối quan hệ trở nên bền vững, tạo thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống.
    Click để tham khảo thêm những thông tin khác:

    Nâng mũi có cần xem tướng
    Nâng mũi xong cần kiêng những gì
    Nâng mũi nam giới giá bao nhiêu tiền
    Nâng mũi cho nam giới
    Bác sĩ nào nâng mũi đẹp
    Nâng mũi bao lâu hết sưng
     

Ủng hộ diễn đàn