Sức hấp dẫn của dự án TNR Stars City Lục Yên tại Yên Bái

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi babychuyentin10, 18/11/22.

  1. babychuyentin10

    babychuyentin10 Mới đăng kí

    Với vị trí trung tâm - huyện Lục Yên được coi là cửa ngõ phát triển kinh tế của tỉnh Yên Bái - Thị trường BĐS Yên Bái khởi sắc trở lại và nổi bật hơn bao giờ hết.
    Bất động sản Lục Yên - điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư
    Tại trung tâm huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã có Dự án TNR Stars City-khu đô thị cao cấp và hiện đại
    Lục Yên – Yên Bái không chỉ thu hút giới đầu tư qua các tuyến giao thông trọng điểm, mà còn thật sự hấp dẫn bởi tiềm năng phát triển các ngàng công nghiệp đặc thù như đá quý nổi tiếng và hội tụ những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.
    Yên Bái không ngừng mở ra các cơ hội, các lực hấp dẫn thu hút giới đầu tư BĐS cả trong và ngoài nước, điển hình như dự án TNR Stars City – một khu đô thị xanh hiện đại với cảnh quan độc đáo đón đầu nhu cầu ở cũng như nâng cao chất lượng sống của người dân khi Lục Yên thúc đẩy kinh tế, phát triển vươn lên thị xã trong giai đoạn 2022 – 2026.
    Giữa thủ phủ đá quý Việt Nam, một khu đô thị xanh hiện đại với cảnh quan độc đáo, đẳng cấp của TNR Stars City Lục Yên trở thành nơi an cư lý tưởng cho cư dân, một cuộc sống như mơ giữa thiên nhiên hùng vĩ.

    [​IMG]


    Lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của dự án TNR Stars City Lục Yên
    Đối với địa phương, khu đô thị TNR Stars City đã thổi một làn gió mới, một cú hích trong chiến lược phát triển đô thị, giúp huyện Lục Yên dễ dàng vươn lên thị xã trong thời gian tới.
    Đây cũng là dự án nằm trong chuỗi khu đô thị vệ tinh do nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam - TNR Holdings Vietnam kiến tạo.Dự án TNR Stars City mang đầy đủ những đặc trưng trong triết lý sản phẩm và từng thiết kế, từng tiện ích, xứng đáng là điểm đến ước mơ về một cuộc sống phồn vinh của mọi cư dân.
    Trong bối cảnh thị trường bất động sản cả nước khan hiếm về nguồn cung (theo Báo cáo của Bộ Xây dựng 9 tháng đầu năm 2022), những dự án chất lượng đến từ các nhà phát triển uy tín như TNR Stars City luôn là “tầm ngắm” của các nhà đầu tư sành sỏi.
    Giao thông tạo sức bật cho miền núi
    Đặc biệt chú trọng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai đi qua huyện Lục Yên
    Kể từ khi tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi vào hoạt động, nhiều doanh nghiệp bất động sản với các dự án có vốn đầu tư lớn đã lựa chọn Yên Bái để khẳng định vị thế. Đây cũng là kết quả của chiến lược đầu tư cho hạ tầng giao thông của tỉnh trong suốt thời gian qua.
    Từ năm 2016 đến nay, tỉnh đã huy động được hơn 15.000 tỷ đồng vốn đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông cho trên 350km. Đường quốc lộ, đường tỉnh, đường đô thị được đầu tư nâng cấp, cải tạo, sửa chữa và xây dựng mới; Trong đó, tập trung ưu tiên đầu tư một số công trình giao thông trọng điểm có sự lan tỏa, tác động lớn đến việc mở rộng không gian đô thị, kết nối các vùng trong tỉnh cũng như giữa Yên Bái với các tỉnh qua các trục đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai hay đường nối nút giao IC14 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi qua huyện Lục Yên...
    Trong thời gian tới, kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tiếp tục được xác định là một trong ba khâu tập trung phát triển kinh tế - xã hội đột phá của tỉnh.
    Lục Yên - Yên Bái xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông liên vùng
    Với vai trò là cửa ngõ vùng kinh tế Tây Bắc, huyện Lục Yên được đánh giá là nắm giữ “chìa khóa vàng” mở ra cơ hội xây dựng hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm kết nối vùng. Nhiều dự án đã và đang đưa vào sử dụng, có phát huy hiệu quả, thúc đẩy phát triển mạnh mẽ kinh tế - xã hội trực tiếp đến địa phương.
    Có thể thấy rõ những tác động tích cực từ việc đầu tư hạ tầng giao thông đến phát triển kinh tế của địa phương mà Lục Yên là một ví dụ. Nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh, nhờ cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và bài bản, đến nay Lục Yên (Yên Bái) đang trở thành viên ngọc sáng thu hút các nhà đầu tư bất động sản từ công nghiệp đến nghỉ dưỡng,…
    Nhiều dự án lớn từ các đơn vị phát triển BĐS có tiếng xuất hiện và làm thay đổi cảnh quan, bộ mặt đô thị của tỉnh Yên Bái.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam
    Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 024 730 730 99
     

Ủng hộ diễn đàn