Súp tổ yến : món ăn đơn giản, ngon, lạ miệng

Chủ đề thuộc danh mục 'Vật dụng cụ cho mẹ và bé' được đăng bởi yensaogroup, 23/3/21.

Tags:
  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    trong không ít thế kỷ, hoàng gia Trung Quốc, tức thanh nữ của mình, cũng được biết tới là hấp phụ tổ yến để làm đẹp và giúp làm mất tích các mối nhăn trên gương mặt. Ăn chúng cũng được hiểu tạo nên làn da và làn da đẹp hơn. Ở Á Lục, tổ yến, có lẽ hơn hết đá quí, là người bạn tốt nhất của thiếu phụ.

    rất đông người khét tiếng châu Á sử dụng căn hộ này hằng ngày để trông cute! khi hầm chín, tổ yến được cấu tạo đặc biệt gelatin, khiến nó có một các món ăn lạ miệng (“súp ngọt”; món tráng miệng của Trung Quốc). Cách trải nghiệm yến xào rất được khuyến khích là chưng lộn với nước và đường phèn. Cùng sưu tầm công thức dưới đây để tìm hiểu cách làm tổ yến hoàn thiện nhé.

    mua yến sào loại nào tốt

    Thông tin:

    Ship hàng: 1

    thời điểm sẵn sàng chuẩn bị: 10 phút

    thời điểm nấu: 15 phút

    phần tử:

    1 miếng yến sào Xin Yan

    1 chén nước

    một chút đường phèn để nếm

    3 miếng chà là đỏ (tùy chọn)

    2 miếng long nhãn (tùy chọn)

    5 miếng dâu tây (lựa chọn)

    3 miếng Sâm Đất nước Hoa Kỳ Slices (tùy chọn)

    phương pháp nấu tổ yến

    1. Ngâm tổ yến trong chén nước qua đêm (8-10 giờ) cho tới khi nở ra và mềm ra.

    2. Nhổ lông hoặc mảnh vụn bằng nhíp nhà bếp. Rửa sạch và để cho ráo. để ngăn cản phung phá, bạn nên trộn nước ngâm qua rây mịn để lọc lấy các sợi yến nhỏ.

    3. Cho tổ yến đã ngâm, 1 bát nước vo gạo và bất cứ Nguyên vật liệu tùy chọn nào đó vào đĩa nhỏ và đậy kín nắp.

    4. Đặt bát nhỏ bên trong một nồi cao hơn và đảm bảo rằng nước nằm trong nồi cao hơn bắt đầu sôi. Khi nó bắt đầu sôi, dùng nắp đậy lại cho bát nhỏ và để nó sôi trong 15 phút. Khi tổ yến đã chín tới, bạn cho đường phèn vào khuấy đều cho vừa ăn và đậy nắp lại khoảng 5 phút để đường tan hết. ship hàng ở ánh sáng phòng hoặc ướp đông.

    yến sào bao nhiêu tiền

    khuyến cáo

    phương pháp nấu yến sào

    1. Thay vì cân tổ yến, hãy đi mỗi người một. Đối với một người, sử dụng 1 miếng yến sào Xin Yan. Điều này hao hao với mức 8-10 gram mọi người. mỗi người dùng 1 chén ăn cơm nước gạo.

    2. cho dù chà là đỏ là một trong những bổ sung thông thường trong súp yến, bên tôi không khuyên bạn nên sử dụng nó. Theo kinh nghiệm của bên tôi, quả chà là đỏ rẻ tiền sẽ vận động như 1 miếng bọt biển hút hết độ thơm ngon của nước yến (tuy nhiên nếu như bạn ăn quả chà là đỏ thì cũng chưa tới nỗi tệ).

    3. tôi khuyên bạn nên thưởng thức yến xào theo cách nguyên chất nhất - chỉ cần có yến sào, nước và đường phèn. Bạn cũng có thể thêm nhân sâm Đất nước Hoa Kỳ lát. nếu bạn thấy nhân sâm có vị đăng đắng hoặc có dự tính ăn vào buổi tối, hãy bỏ lỡ.

    4. Đừng cầu kỳ trong công việc bước đầu chế biến tổ yến, vì Tổ Yến của chúng ta đều rất sạch. chỉ việc ngâm các miếng tổ yến trong nước qua đêm cho tới lúc nở hết và mềm ra, nhưng thời gian ngắn để tổ yến bị rã ra thành các mảnh nhỏ. nếu đã có bất kỳ tạp chất nào như mảnh vụn và lông vũ (Điều này rất tầm thường, vì minh chứng sẽ là yến xào thật 100%), hãy nhổ chúng bằng nhíp nhà bếp, để cho ráo nước nước và chuẩn bị để nấu.

    5. Tránh đun tổ yến để quá lâu. Việc đun lâu quá sẽ làm mất các tấm rắn trong nước Yến và khiến nó bị ra nhiều nước. Nó cũng trở thành vứt bỏ của cả các protein và dưỡng chất tốt phía bên trong tổ yến. Những các cụ ông cụ bà sáng tạo không thích khi nước yến hầm tránh bị rắn sau này nấu (Có nghĩa là tương đối nhiều nước). tôi sáng tạo khuyên chúng ta nên đung nóng chúng tối đa trong 15 phút.

    6. để tạo ra hiệu quả nhất, hãy sử dụng cách đun sôi hai lần truyền thống cổ truyền thay cho nồi luộc chậm nồi hơi đôi điện tử. mặc dù, nổi nầm chậm điện tử là một quyết định chọn lựa sửa chữa thay thế, phụ thuộc vào sở thích cá thể.

    7. con người ta nói rằng súp yến được ăn tốt nhất ở ánh nắng mặt trời phòng, hoặc đông lạnh, khi bụng đói (chẳng hạn như ngay trước khi đi ngủ, hoặc khi chúng ta đánh thức vào buổi sáng sớm). Để hấp phụ tốt nhất, không ăn thực phẩm vặt hoặc thuốc “nóng” một vài giờ trước và sau này uống nước yến xào.
     

Ủng hộ diễn đàn