Tại sao cần tăng kích cỡ cậu nhỏ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi Nguyễn Tuyết Nhi, 25/8/21.

  1. Nguyễn Tuyết Nhi

    Nguyễn Tuyết Nhi Mới đăng kí

    Kích thước cậu nhỏ hay dương vật là 1 trong những tiêu chuẩn phái mạnh. Nó mô tả được sức mạnh và bản lĩnh của một người đàn ông. 1 Số cánh mày râu tự nhiên với được kích cỡ dương vật như mong muốn thường rất mặc cảm. Họ trở thành chán nản và bị ám ảnh chuyện chăn gối đến mức không muốn quan hệ tình dục.

    nâng cao kích thước cậu nhỏ

    Kích thước dương vật nhỏ làm nam giới mất tự tín

    Chính vì thế, việc nâng cao kích thước cậu nhỏ sẽ giúp những quý ông dòng bỏ nỗi khiếp sợ này. Lúc với 1 kích thước như mong muốn, các chàng trai sẽ tìm đến cách tăng kích thước dương vật tại nhà để phát triển thành mạnh mẽ hơn, tự tín hơn. Song song vào cuộc yêu đầy hưng phấn, tạo điều kiện cho bạn tình có cảm giác thỏa mãn dục tình hơn.

    không hề bất kỳ người đàn ông nào cũng có được kích thước cậu nhỏ như mong muốn. Có người quá to, có người trung bình nhưng cũng có người lại quá nhỏ. Kích thước ko đủ lớn đấy của dương vật phổ biến khi làm bạn tình cảm thấy chán nản, thất vẳng. Thậm chí ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình cũng như chuyện yêu đương.

    hai. Các thông báo can dự về sự vững mạnh kích thước của cậu nhỏ

    Đối mang số đông các bé trai, dương vật bắt đầu lớn mạnh ở độ tuổi dậy thì. Nhàng nhàng từ 12 đến 14 tuổi. Sự vững mạnh đấy chịu tác động của hormon phát triển là GH, TSH và hormon sinh dục nam Androgen. Trong quá trình tăng trưởng, dương vật sẽ thay đổi cả về cấu trúc và chức năng.

    Về kích thước, cậu nhỏ của Cả nhà nam sẽ lớn mạnh lần lượt từ chiều dài đến chiều rộng. Cùng lúc có sự tăng trưởng của dương vật, dịch hoàn cũng bắt đầu phát triển. Lông ở cơ quan sinh dục (lông mu) bắt đầu mọc dần. Dương vật dần dần mang khả năng cương cứng nhằm đáp ứng có những kích thích tình dục.

    tổng thể, dương vật sẽ đạt kích thước tối đa khi chàng trai bước vào độ tuổi trưởng thành. Trung bình là từ 18 tới 21 tuổi. Kích thước của dương vật ko phụ thuộc vào thời điểm khởi đầu dậy thì. Mà nó phụ thuộc vào lượng hormon tiết ra trong suốt giai đoạn dậy thì.
     

Ủng hộ diễn đàn