Tại sao dự án vùng ven trở thành xu hướng?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi MthuPH, 23/2/22.

  1. MthuPH

    MthuPH Mới đăng kí

    trên thị trường hiện nay, nguồn sản phẩm cho các nhà đầu tư tại khu vực trung tâm như Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội luôn tăng và ở mức cao, hình thành một sự phân cực đối với những nhà đầu tư. Vì yếu tố thị trường này làm các nhà đầu tư săn lùng các sản phẩm và kênh đầu tư bên ngoài ngoại trung tâm với quỹ đất lớn, giá thành phù hợp.
    Thêm đó, các tỉnh ven các thành phố lớn nay cũng có sự đồng bộ phát triển về hạ tầng và quy hoạch. Từ đó, các nhà đầu tư cảm thấy thuận tiện hơn trong việc đầu tư và chấp nhận đi ra xa trung tâm hơn để tìm kiếm được những cơ hội đầu tư tốt hơn.

    Ngoài ra, việc các chủ đầu tư lớn đang tìm các quỹ đất ở các khu vực xa trung tâm và các tỉnh lân cận cũng đã thu hút một lượng rất lớn những nhà đầu tư cùng đi theo để tạo ra xu hướng hiện tại, ông Kiệt nhận định.

    Ngoài việc quỹ đất khan hiếm, giá tăng cao, thì vấn đề liên quan đến pháp lý để xây dựng một dự án mới tại thành phố là khá phức tạp. Sự thay đổi về sở thích đi xe ô tô và du lịch cũng là lực đẩy cho thị trường vùng ven. Nhân tố quan trọng nữa là biên lợi nhuận của bất động sản vùng ven khá lý tưởng, lãi cao so với bất động sản thành phố.

    Mặt khác, dịch Covid-19 làm thay cách định giá giá trị của bất động sản, mọi người có tâm lý dịch chuyển mua đất ở xa trung tâm để lựa chọn nơi sống an toàn, không gian sống chất lượng. Trên thực tế ngay sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, nhà đầu tư đã ồ ạt đi mua đất ở Lâm Đồng, Bảo Lộc, ven biển,… rất nhiều nơi phù hợp phát triển đất nhà vườn, nghỉ dưỡng.

    Hiện nay, xu hướng nhà ở ra xa trung tâm ngày càng trở nên phổ biến, khi các “ông lớn” chủ đầu tư liên tục triển khai những dự án tầm cỡ, có quy mô lớn ở vùng ven. Đó là một khu đô thị với quy mô vài chục, vài trăm, thậm chí cả nghìn héc-ta, một chuỗi nghỉ dưỡng sinh thái đầy đủ cơ sở hạ tầng kỹ thuật, tiện ích xã hội, không gian sống tràn ngập cây xanh, điều mà ở khu vực trung tâm không thể làm được, ông Quang cho biết.

    Có thể thấy, xu hướng đô thị hóa dịch chuyển là điều đương nhiên. Khu vực ven đô với lợi thế hạ tầng đồng bộ, quỹ đất dồi dào, mức giá hấp dẫn, không gian sinh sống chất lượng, cùng nhiều tiềm năng tăng trưởng, sẽ tiếp tục tạo phân khúc thu hút giới đầu tư và người mua ở thực trong thời gian tới.
    Thao khảo ngay dự án TNR Star Lâm Thao tọa lạc tại vị trí vàng của Phú Thọ, dự án đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư với vô vàn các lợi ích.
     
  2. vinhomeselites

    vinhomeselites Mới đăng kí

  3. sattaking

    sattaking Thành viên cấp 1

    cho thuê oto 9 chỗ tham quan đà lạt Mua sắm an toàn và tiện lợi với hình thức giao hàng nhận tiền của chúng tôi. Mọi thứ bạn cần được đưa đến bậc cửa nhà bạn chỉ sau 1 cú nhấp chuột

    Tư vấn 4478162490
     

Ủng hộ diễn đàn