Tại sao kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp nhỏ lẻ nên dùng phần mềm?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi minhdai2021, 15/1/21.

  1. minhdai2021

    minhdai2021 Mới đăng kí



    Dù là mới bắt đầu hay đã mở cửa hàng vật tư nông nghiệp từ lâu thì bạn đều phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng, quản lý công nợ.

    Rồi đến việc bán hàng, làm sao để có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó, bạn lại phải quan tâm làm sao cho hàng hoá không bị hư hỏng hay thất thoát.

    [​IMG]

    Với hàng đống công việc như vậy, nếu chỉ làm thủ công chắc chắn sẽ dẫn đến rất nhiều sai sót và gặp phải những khó khăn sau đây:

    – Danh mục mặt hàng vật tư nông nghiệp quá nhiều, dễ lẫn lộn nên khó tra cứu, xác định giá bán.

    – Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót.

    – Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, lãi suất, tồn kho, doanh số bán hàng.

    – Những câu hỏi như: đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu? Công nợ của khách hàng A đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu?,… luôn làm bạn đau đầu và không thể trả lời ngay.

    – Thậm chí nhân viên bán hàng có thể gian lận và qua mặt bạn bất cứ lúc nào.

    Tất nhiên, bạn có thể dùng Excel để quản lý nếu không dùng phần mềm quản lý bán hàng. Có điều, những số liệu trên các file Excel thường rời rạc với nhau nên không thể đưa ra báo cáo để bạn so sánh và đánh giá kết quả kinh doanh được. Chưa kể đến nếu bạn không am hiểu về các hàm tính toán trong Excel thì càng dễ dẫn đến sai lệch hơn.

    Do đó, giải pháp tốt nhất là ứng dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.Thiết lập hàng hóa dễ dàng, mua hàng – bán hàng đơn giản, xem báo cáo thống kê nhanh chóng...

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng S2Retail tại trang S2Retail.vn
     

Ủng hộ diễn đàn