TẠI SAO MÙA ĐÔNG ÁO CARDIGAN ĐƯỢC YÊU THÍCH? TOP 5 MẪU ÁO CARDIGAN SIÊU XINH

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi phuonglice, 14/10/22.

  1. phuonglice

    phuonglice Thành viên cấp 1

    https://hongthamhoang.com/2022/10/12/top-5-cach-mix-do-mua-dong-cuc-trend/
    https://hongthamhoang.com/2022/08/10/chan-vay-len-sieu-sang-chanh-cho-nang/
    https://hongthamhoang.com/2022/09/30/thoi-trang-duong-pho-thinh-hanh-2022/
    https://hongthamhoang.com/2022/10/10/top-nhung-mau-vay-hoa-nhi-sieu-yeu/

    Áo cardigan là gì mà được nhiều chị em yêu thích đến như vậy? Không chỉ được mặc vào mùa thu se lạnh mà đến mùa đông chiếc áo này vẫn có sự góp mặt trong outfit của nhiều cô nàng. Vậy có những lưu ý gì khi mix đồ với trang phục này không? Hiện kiểu mẫu áo cardigan nào đang hot? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Áo cardigan là gì?
    Áo cardigan là một loại áo khoác được may từ vải len hoặc vải dạ mỏng. Thiết kế của áo cardigan thường là không có cổ, mặt trước có đính cúc hoặc không. Áo được thiết kế dáng cổ chữ V hoặc cổ chữ U là đa số, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

    [​IMG]

    Áo này có nguồn gốc từ Anh và được dùng thay áo khoác khóa kéo thông thường. Khi mặc, áo đem lại sự nhẹ nhàng cho các cô nàng hoặc chàng trai.

    30+ mẫu áo cardigan xinh xắn cho mùa đông 2022
    Trong bài viết này, Cô Thắm sẽ gợi ý cho chị em một vài mẫu áo khoác cardigan đang được chọn mua nhiều trên thị trường. Chị em thích mẫu nào? Đừng ngại chia sẻ ý kiến của mình với chúng tôi ở bên dưới nhé!

    1. Áo cardigan dáng ngắn (cardigan croptop)
    Mẫu áo đầu tiên là chiếc Áo màu trắng sữa với phần cổ áo và tay áo đính viền đăng ten siêu điệu đà. Chiếc áo được sử dụng gam màu nhẹ nhàng, hợp với những cô nàng phong cách nữ tính và trẻ trung. Các bạn có thể mix cùng một chiếc áo giữ nhiệt cổ 3 phân màu xanh da trời nhạt hoặc màu nổi một chút.

    Kết hợp cùng quần jean đơn giản cùng với một chiếc túi xách totte chắc chắn sẽ giúp bạn trẻ lên vài tuổi đó. Đặc biệt những cô nàng còn là học sinh hay sinh viên lại càng thích hợp với những set đồ thế này.

    [​IMG]

    Xem thêm: TOP 8 CÁCH PHỐI ĐỒ CHO DÁNG NGƯỜI GẦY TRỞ NÊN ĐẦY ĐẶN

    2. Áo cardigan dáng lửng
    Những chiếc áo cardigan dáng lửng thường được chọn lựa để mặc trong những dịp cần lịch sự. Với độ dài vừa vặn, chiếc áo này phù hợp với mọi dáng người.

    Màu đỏ đô rất tôn da, đặc biệt phù hợp với dịp noel hay Tết Nguyên đán sắp đến. Các bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc áo này với màu đen hoặc màu trắng. Mix cùng váy suông màu đen hoặc chân váy dạ màu xám lông chuột cũng là một gợi ý không tồi đâu đó các bạn.

    Mỗi một chiếc cúc của em áo cardigan này lại có phần đính đá khác nhau. Điều này không những giúp cho chiếc áo nổi bật hơn khi mặc ra ngoài mà còn cực cá tính. Phần họa tiết kẻ caro với những hình thoi màu đen cũng là một chi tiết độc đáo giúp chiếc áo nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

    Các bạn hãy mix chiếc áo này với áo phông và chân váy xếp ly màu đen để áo và chân váy có sự hài hòa và tương ứng về màu sắc.

    3. Áo cardigan dáng dài
    Những chiếc áo cardigan dáng dài phù hợp với những cô nàng có chiều cao cân đối. Nếu bạn thấp nhưng vẫn muốn mặc thì đừng quên kết hợp thêm giày cao gót hoặc boot cao gót nhé.

    [​IMG]

    Chắc hẳn qua những mẫu áo cardigan mà chúng tôi chia sẻ trên đây các bạn đã tìm được chiếc áo mà mình yêu thích rồi phải không nào? Đây là kiểu áo dễ mặc và dễ phối đồ, chị em có thể mặc đến nhiều nơi khác nhau. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin mỗi khi xuống phố đông.
     

Ủng hộ diễn đàn