TẠI SAO NÁM TÁI ĐI TÁI LẠI KHÔNG HẾT???

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi lethuy94, 20/4/21.

  1. lethuy94

    lethuy94 Mới đăng kí

    Có một sự thật rằng, mặc dù bạn có thực hiện đốt chân nám bằng bắn laser hay peel da,...thì những vết nám “đáng ghét” vẫn sẽ “đeo bám không dứt” nếu làn da không được chăm sóc đúng cách. Hãy cùng giải mã bí mật tại sao “nám trị hoài không hết” nhé!!!

    Không sử dụng kem chống nắng

    Dưới tác động của tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời, hắc sắc tố melanin nằm sâu dưới da sẽ sản sinh mạnh mẽ có thể khiến các mảng nám xuất hiện nhiều hơn.

    [​IMG]

    Không chăm sóc hoặc chăm sóc da sai cách sau khi đốt nám

    Một điều cực kỳ sai lầm mà rất nhiều người mắc phải, đó là bỏ qua các sản phẩm hỗ trợ ức chế sắc tố melanin, khiến chúng “tự do” phát triển thành những vết nám mới, tạo thành một vòng tuần hoàn “trị nám - nám mọc mới” không dứt.

    Thói quen sinh hoạt không lành mạnh

    Thức khuya, thường xuyên sử dụng các chất kích thích,...cũng là những nguyên nhân khiến nám trị mãi không khỏi.

    BẬT MÍ CÁCH CHĂM SÓC DA SAU KHI ĐỐT ĐỂ NÁM “MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI”

    Bản chất của nám da là sự tăng sinh sắc tố melanin trong lớp biểu bì, khi melanin được sản xuất từ tế bào Melanocytes phát triển quá mức sẽ khiến nám da xuất hiện. Vì vậy, "xóa sổ" nám không hề khó nếu chị em biết cách chăm sóc làn da sau khi đốt chân nám. Phương pháp tối ưu nhất là sử dụng kem dưỡng phục hồi chuyên sâu, kết hợp chăm sóc và bảo vệ da đúng cách.

    Đầu tiên, về việc chăm sóc và bảo vệ da.

    Trong thời gian điều trị nám vào ban ngày bạn nên hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời, luôn thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài.

    [​IMG]

    (Bạn có thể lựa chọn kem chống nắng CICIRO trong quy trình chăm sóc da của mình)

    Hơn nữa, bạn cũng phải xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, ngủ sớm, giữ tinh thần vui vẻ và thoải mái. Tuyệt đối không thức khuya, hút thuốc, uống rượu bia và căng thẳng kéo dài.

    Lựa chọn kem dưỡng phục hồi hỗ trợ trị nám hiệu quả

    Phải tìm hiểu kĩ lưỡng, hãy chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan y tế cấp phép và người tiêu dùng tin tưởng. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến sản phẩm kem dưỡng của thương hiệu mỹ phẩm CICIRO đến từ Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Kem dưỡng CICIRO được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp cùng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, giúp giảm tình trạng sạm màu da tại các vùng có sự tăng hắc tố melamin quá mức bình thường, mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp làm mờ đốm nâu, vết thâm do mụn để lại, giữ ẩm, làm mềm mại da chống lại dấu hiệu lão hoá và dưỡng da sáng màu lên từng ngày.

    Kem dưỡng CICIRO đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Chất lượng sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

    Chúc các bạn nhanh hết nám và sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng nhé !

    https://www.facebook.com/ciciro.vn
     
  2. Mai Mai 91

    Mai Mai 91 Mới đăng kí

    Mình cũng đang sử dụng thương hiệu Ciciro, thích mê luôn ấy
     

Ủng hộ diễn đàn