Tại sao nên sử dụng kem dưỡng se khít lỗ chân lông

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi bioderma, 4/12/22.

  1. bioderma

    bioderma Mới đăng kí

    Nếu như bạn gặp phải tình trạng lỗ chân lông to, mà không điều trị kịp thời sẽ khiến cho da của bạn dễ nổi mụn hơn, làm mất thẩm mỹ. Vì thế, kem dưỡng se khít lỗ chân lông là loại mỹ phẩm được nghiên cứu để kiểm soát tốt hoạt động của tuyến dầu thừa, hạn chế da tiết dầu quá mức khiến lỗ chân lông giãn nở, ngày một to ra. Ngoài ra, loại kem dưỡng này còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da săn chắc, dần dần thu nhỏ lỗ chân lông để da đẹp và căng mịn hơn.
    Để giải quyết được nỗi lo này của chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm se khít lỗ chân lông. Và một trong số đó là sản phẩm kem dưỡng Sebium Pore Refiner của nhà Bioderma. Đây là dòng kem dưỡng chuyên biệt của Bioderma dành cho làn da dầu, lỗ chân lông to. Kem dưỡng se khít lỗ chân lông Bioderma có chứa phức hợp Fluidactiv giúp điều chỉnh lượng bã nhờn trên da ở mức vừa phải, ngăn ngừa mụn và làm mịn da, mang đến hiệu quả se khít lỗ chân lông thấy rõ sau một thời gian sử dụng. Với thành phần chính là glycerin cung cấp độ ẩm và giúp da mềm mịn hơn cùng với hoạt chất BHA hỗ trợ tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn. Ngoài ra, còn chứa ginkgo biloba giúp kháng viêm, kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do. Với các ưu điểm sau:

    • Se khít lỗ chân lông
    • Điều chỉnh kết cấu da
    • Dưỡng ẩm tốt, thẩm thấu nhanh.
    • Điều tiết dầu, giảm tiết dầu cho da thông thoáng.
    • Không chứa chất bảo quản và cồn khô.
    Chất kem lỏng, có màu trắng đục và thẩm thấu nhanh sau khi thoa lên da. Khi dùng sản phẩm bạn sẽ không còn cảm thấy tình trạng nhờn rít, giúp kiểm soát việc tiết dầu tốt hơn nếu không hoạt động mạnh thì 3-4 tiếng sau khi thoa vùng chữ T cũng sẽ không tiết dầu. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm về kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm tại đây.

    [​IMG]
    Trên đây, là nguyên nhân và cách sử dụng kem dưỡng se khít lỗ chân lông. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết cách phòng tránh và điều trị để lỗ chân lông không bị to, giúp bạn có làn da khỏe mạnh và đầy tự tin nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn