Tầm quan trọng của dịch vụ ủy thác nhập khẩu

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi truongthanhlogistics, 10/2/22.

  1. truongthanhlogistics

    truongthanhlogistics Mới đăng kí

    Thay vì phải trực tiếp đứng ra nhập khẩu hàng hoá với nhiều thủ tục, chứng từ phức tạp, rất nhiều khách hàng hiện nay đã sử dụng dịch vụ uỷ thác nhập khẩu. Vậy dịch vụ uỷ thác nhập khẩu sẽ mang lại những lợi ích gì cho cá nhân, doanh nghiệp?

    Trong bài viết này, hãy cùng Trường Thành Logistics tìm hiểu những lợi ích quan trọng mà dịch vụ uỷ thác nhập khẩu mang lại đối với các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối hàng hoá; các cá nhân buôn bán, cung cấp mặt hàng nhập khẩu.

    [​IMG]

    Uỷ thác nhập khẩu là gì?
    Ủy thác nhập khẩu là việc cá nhân/tổ chức thuê đơn vị thứ ba (bên nhận ủy thác) để thay mình thực hiện việc nhập khẩu. Theo đó, bên nhận ủy thác sẽ đứng ra ký kết hợp đồng mua bán với người bán nước ngoài và hoàn thành nghĩa vụ nhập khẩu theo quy định hợp đồng & tuân thủ pháp luật Việt Nam.

    Những doanh nghiệp sử dụng dịch vụ uỷ thác nhập khẩu gồm có:

    + Sản phẩm nhập khẩu còn khá mới mẻ và doanh nghiệp chưa có đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập nhập khẩu.

    + Doanh nghiệp mới thành lập chưa nắm rõ các quy định về ủy thác nhập khẩu, nhập khẩu hay quy trình làm việc với đơn vị hải quan…

    + Cá nhân không phải công ty, pháp nhân nên sẽ không có chức năng để tự mình nhập khẩu hàng hóa.

    + Doanh nghiệp có chức năng nhập nhập khẩu, những sản phẩm mà công ty muốn nhập nhập khẩu không thuộc trong danh sách hàng hóa được phép nhập khẩu nên cần đến sự trợ giúp của việc nhập nhập khẩu ủy thác.

    + Doanh nghiệp muốn nhập khẩu nhưng không tin tưởng vào dịch vụ vận tải đầu nước ngoài

    [​IMG]

    Dịch vụ uỷ thác nhập khẩu mang tới những lợi ích gì?
    Là dịch vụ được rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn khi có nhu cầu nhập khẩu hàng hoá, dịch vụ uỷ thác nhập khẩu nói chung và dịch vụ uỷ thác nhập khẩu của Trường Thành Logistics nói riêng sẽ mang tới những lợi ích vượt trội như:

    Tiết kiệm thời gian
    Với trên 12 năm kinh nghiệm, Trường Thành Logistics tự tin mang tới cho doanh nghiệp dịch vụ uỷ thác nhập khẩu chuyển nghiệp, linh hoạt nhất. Khi lựa chọn Trường Thành Logistics, mọi yêu cầu của quý khách hàng sẽ được xử lý nhanh chóng, nghiệp vụ nhuần nhuyễn. Do vậy mà khách hàng không chỉ hiểu rõ từng bước triển khai mà còn tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

    Tiết kiệm nguồn nhân lực & chi phí của doanh nghiệp
    Nếu bạn là cá nhân hoặc một doanh nghiệp nhỏ thì việc hợp tác với Trường Thành Logistics sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí về nhân sự cho hoạt động. Do đó, khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa nguồn lực về con người cùng như tiền bạc.

    [​IMG]

    Chia sẻ rủi ro cho doanh nghiệp
    Sai sót trong quá trình làm thủ tục, chứng từ khi nhập khẩu hàng hoá là điều không tránh khỏi. Khi tự thực hiện việc này thì rủi ro do sai sót sẽ tăng lên đáng kể.

    Do vậy mà việc sử dụng dịch vụ uỷ thác nhập khẩu sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế rủi ro, từ đó hạn chế thiệt hại về kinh tế, thời gian cũng như những ảnh hưởng về hợp đồng đã ký kết.

    Tối ưu chi phí & thời gian vận chuyển hàng hóa
    Việc sử dụng dịch vụ uỷ thác nhập khẩu tại Trường Thành Logistics cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp được sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp mà Trường Thành đang cung cấp. Nhờ vậy, thời gian cũng như chi phí vận chuyển sẽ được tiết kiệm đáng kể.

    Đảm bảo ổn định trong vận hành
    Sử dụng dịch vụ uỷ thác nhập khẩu sẽ giúp cho việc nhập khẩu hàng hoá được thực hiện nhanh chóng, trơn tru. Bên cạnh đó, việc lưu trữ chứng từ cũng được lưu trữ cẩn thận. Nhờ vậy mà quá trình nhập khẩu của doanh nghiệp luôn được đảm bảo ổn định, hạn chế phát sinh ngoài tầm kiểm soát.

    Như vậy, việc sử dụng dịch vụ uỷ thác nhập khẩu hàng hoá tại Trường Thành Logistics sẽ mang lại rất nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp, khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng dịch vụ uỷ thác nhập khẩu hàng hoá, vui lòng liên hệ với Trường Thành Logistics theo địa chỉ:

    Trường Thành Logistics - Vận chuyển hàng quốc tế chuyên nghiệp, uy tín

    Hotline: 0915 36 38 39

    Trụ sở: Tầng 26, Tháp A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Email: sale@truongthanhjsc.com

    info@truongthanhlogistics.com

    Website: truongthanhlogistics.com

    CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

    Địa chỉ: P. A210, dãy nhà A, Tòa nhà TTC, 630 Lê Thánh Tông, Quận Hải An, Hải Phòng, Việt Nam.

    CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

    Địa chỉ: 27 Nguyễn Bá Lân, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

    Địa chỉ: Tầng 1, Khu B, Tòa nhà Topaz Garden, Số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thanh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
     

Ủng hộ diễn đàn